แก้หนี้ฟีเวอร์

แก้หนี้ฟีเวอร์

หลังเดินหน้าโครงการ “คลินิกแก้หนี้เฟส 2" ที่เปิดมาตั้งแต่ 15พ.ค. 2562 เพื่อให้คนที่เป็นหนี้เสียก่อนม.ค.ปี 2562 และลูกหนี้นอนแบงก์ เข้าโครงการได้ ทำให้โครงการ ได้รับกระแสที่ดีเกินคาด

ขณะที่ระดับบิ๊กผู้หารของ บริษัทบริหารสินทรัพย์สุขุมวิท (SAM)อย่าง “นิยต มาศะวิสุทธิ์” ขยันออกอีเว้นท์ถี่ยิบไม่เว้นเสาร์อาทิตย์เพื่อโปรโมทโครงการ พร้อมรับฟังและแก้ปัญหาให้ลูกหนี้ที่เป็นเอ็นพีแอลด้วยตัวเอง  เท่านั้นไม่พอ ยังตระเวนคุยกับแบงก์ ให้ช่วยประชาสัมพันธ์โครงการ เพื่อให้คลินิกแก้หนี้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

ความขยันดังกล่าว เริ่มส่งดอกออกผล  ผ่านจากตัวเลขคนเข้าโครงการที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ล่าสุด5เดือนปีนี้ มีลูกหนี้ใหม่ๆเฉียด  2 หมื่นคน ที่สนใจสอบถามเพื่อเข้าโครงการนี้กันแบบรัวๆ ทั้งลูกหนี้เก่าที่ยื่นขอเข้าโครงการในเฟสแรกแต่ไม่ผ่าน และลูกหนี้ใหม่เอี่ยมที่เป็นหนี้นอนแบงก์ สนใจสมัครกันเข้ามาล้นหลาม

หากดูยอดการปรับโครงสร้างหนี้ หรือเข้าโครงการสำเร็จ วันนี้ได้เฉียด 3พันคนไปแล้ว ถือว่าประสบความสำเร็จไม่เบา จากเฟสแรกที่มีคนผ่านเข้าโครงการและเข้าสู่การปรับโครงการหนี้เพียงระดับ 1,500 คนเท่านั้น นี่ยังไม่นับคนที่"ผ่านคุณสมบัติเบื้องต้น"แล้วอีกหลายพันคน ที่จ่อเข้าร่วมในโครงการนี้ด้วย

งานนี้ “นิยต”ยิ้มแก้มปริกว่าใคร เพราะเป้าที่ตั้งไว้ว่าจะมีลูกหนี้เข้าโครงการสิ้นปี "7พันคน" ใกล้เป็นจริงขึ้นทุกที