'อัจฉริยะ' พบผบช.น. ยื่นหลักฐานคดีลัลลาเบล ทั้งคลิป-ภาพ

'อัจฉริยะ' พบผบช.น. ยื่นหลักฐานคดีลัลลาเบล ทั้งคลิป-ภาพ

ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม หอบหลักฐานคดี "พริตตี้สาว-ลัลลาเบล" ทั้งคลิปวีดีโอและภาพถ่าย เข้าพบผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ชี้นอกจาก "น้ำอุ่น" ปมล่วงละเมิดทางเพศบรรดาสาวๆ แล้ว ยังมีบุคคลอื่นร่วมด้วย

ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) - เมื่อเวลา 10.20 น. วันที่ 30 ก.ย.2562 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เดินทางเข้าพบ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. พร้อมนำหลักฐานเป็นคลิปวีดีโอ ที่เกี่ยวข้องกับงานปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง มามอบให้ เพื่อใช้เป็นหลักฐานเพิ่มเติมในคดีการเสียชีวิตของน.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล พริตตี้สาวที่เสียชีวิต

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า หลักฐานที่รวบรวมมาในวันนี้ เชื่อว่า พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ และ ผบก.น.8 ได้เห็นข้อมูลนี้ก็น่าจะเป็นประโยชน์ต่อคดีลัลลาเบล มีทั้งวีดีโอ มีทั้งภาพ ที่จะบ่งบอกถึงการร่วมเพศสัมพันธ์ ซึ่งสอดรับผลการตรวจของแพทย์ และสอดรับกับการสืบสวน ซึ่งยืนยันว่า ไม่ใช่เฉพาะน้ำอุ่นคนเดียวที่ล่วงละเมิดอย่างแน่นอน ทั้งนี้เชื่อว่าคลิปวีดีโอ.ที่ตนเองได้มา แสดงให้เห็นว่า มีการถ่ายเอาไว้เพื่อแบล็คเมล์น้ำอุ่นและจะเป็นหลักฐานที่เชื่อมโยงทั้งคดีปาร์ตี้ที่บ้านบางบัวทอง และคดีการเสียชีวิตลัลลาเบลได้เป็นอย่างดี