3มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปลุกพลัง-พัฒนาบุคลิกภาพนศ.

3มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปลุกพลัง-พัฒนาบุคลิกภาพนศ.

"ส้ม-หนูสิ-ณ ฉัตร" 3 นางงามมิสไทยแลนด์เวิลด์ จับมือมหาวิทยาลัย "ปลุกพลังสร้างคุณค่า" พัฒนาบุคลิกภาพเพื่อน้องๆ

นางงามจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ ชนากานต์ ชัยศรี, สิริรัตน เรืองศรี ,กวิยณัฎฐ์ แฮร์มัน ร่วมกับเครื่องดื่มซันทาน่า เครื่องสำอางค์ควีนพรีเชียส มุ่งมั่น สร้างสรรค์ แบ่งปันสิ่งดีให้กับสังคม เดินหน้าโครงการปลุกพลังสร้างคุณค่า RoadShow จับมือรั้วมหาวิทยาลัย สอนบุคลิกดีอย่างมีคุณค่า

S__7208993

โดยได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจาก รศ.ดร.ชุติกานญจน์ ศรีวิบูลย์ รองอธิการบดี ฝ่ายบริหาร อาจารย์นฤมล ชมโฉม รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจการพิเศษ สถาบันสร้างสรรค์ และส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิต (สสสร) มหาวิทยาลัยราชภัฎส่วนสุนันทา

บรรยากาศภายในงานน้องๆ นักศึกษาตั้งใจจดจ่อกับการแบ่งปัน เต็มไปด้วยเสียงปรบมือ รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ เมื่อ 3 นางงามออกมาสาธิตการนั่ง การยืน การเดินในท่วงท่าที่สง่างาม ให้น้องๆ ทุกคนได้ทำตาม แม้จะเป็นท่าพื้นฐานแต่เมื่อฝึกให้เกิดความเคยชินก็จะเป็นการปรับเปลี่ยนบุคลิกที่เป็นจุดด้อยให้กลายเป็นจุดเด่นเปิดโอกาสสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่พบเจอ ให้น้องนำไปใช้ในการไปทำงานในชีวิตจริง

S__7208981

ชนากานต์ ชัยศรี เปิดเผยถึงการมาทำกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “ดีใจที่ได้ใช้ความรู้ความสามารถของตัวเองในเรื่องบุคลิกภาพที่ดีที่ได้มาจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ มาแบ่งปันให้กับน้องๆ ในวันนี้ ได้นำไปใช้ประโยชน์ในการพรีเซนต์งาน สมัครงานและสามารถปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้ค่ะ”

สิริรัตน เรืองศรี เปิดเผยว่า “ขอบคุณคณะครูอาจารย์ ผู้บริหารที่ให้การสนับสนุนโครงการปลุกพลังสร้างคุณค่าของเรา และเล็งเห็นว่าการมีบุคลิกภาพที่ดีคือการเพิ่มมูลค่าที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของการต่อยอดโอกาสในแต่ละบทบาทในชีวิต และต้องขอบคุณคณะนักศึกษาที่เข้าร่วมกิจกรรมด้วยความตั้งใจและสนุกร่วมกัน ดีใจที่เยาวชนรุ่นใหม่มองหาโอกาสในการเพิ่มมูลค่าและพัฒนาตัวเองในทุกๆด้านเพิ่มเติบโตสู่การเป็นผู้ใหญ่คุณภาพค่ะ

S__7208992

กวิยณัฎฐ์ แฮร์มัน เปิดเผยว่า” ขอบคุณทางมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา ที่ให้โอกาสโครงการปลุกพลังสร้างคุณค่ามาพูดคุยแนะนำนักศึกษาที่สนใจและใกล้จะออกสู่สังคมได้เรียนรู้บุคลิกที่ดี มั่นใจในตัวเอง”
นับเป็นโครงการดีๆ อีกโครงการของ 3 นางงามที่งามอย่างมีคุณค่า ด้วยการช่วยส่งเสริมให้น้องๆ นักศึกษากล้าแสดงออก ยอมรับ ปรับปรุง และเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เพื่อพัฒนาบุคลิกให้ดีขึ้น พร้อมเดินเข้าสู่สังคมคนทำงานอย่างสง่างามด้วยความมั่นใจ

S__7208989

S__7208982

S__7208977

S__7208978