คดีวุ่น! แก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง แจ้งจับ 'พริตตี้เดียร์' ฐานลักทรัพย์

คดีวุ่น! แก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง แจ้งจับ 'พริตตี้เดียร์' ฐานลักทรัพย์

ช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าของบ้านปาร์ตี้บางบัวทอง เข้าแจ้งความดำเนินคดีกลับ "พริตตี้เดียร์" ฐานลักทรัพย์ นำพยานหลักฐานมอบให้ตร.ด้วย

นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือตี๋ และนายชัยพล พรรณา หรือคิว เจ้าของบ้านจัดงานปาร์ตี้ ผู้ต้องหาในคดีแก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง เดินทางเข้ามาแจ้งความดำเนินคดีกับ พริตตี้เดียร์ ภายหลังจากที่ตกเป็นผู้ต้องหาฐานซ่องโจรและร่วมกันกระทำอนาจารฯ หลังจากที่ได้จ้างพริตตี้เดียร์ มาเอ็นเตอร์เทน เมื่อคืนวันที่ 16 ก.ย.

นายนที บอกก่อนเข้าพบพนักงานสอบสวนว่า ได้เดินทางมาแจ้งความพริตตี้เดียร์ ฐานลักทรัพย์ เนื่องจากในวันเกิดเหตุพริตตี้เดียร์ได้นำสิ่งของบางอย่างออกไปจากบ้านด้วย ซึ่งได้นำภาพถ่ายสิ่งของมาเป็นหลักฐาน แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดและมูลค่าของสิ่งของ ส่วนประเด็นคราบอสุจิที่พบบนผ้าห่มที่พริตตี้เดียร์นำออกมาจากบ้านปาร์ตี้และไปส่งมอบเป็นพยานหลักฐานให้ตำรวจนั้น นายนทีไม่ได้รู้สึกกังวล เนื่องจากเป็นผ้าห่มในบ้านของตนเองจึงไม่แปลกที่จะมีคราบอสุจิ และพริตตี้เดียร์ก็เป็นคนนำของออกจากบ้านตนเองไป

ส่วนประเด็นที่มีการตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับคลิปวีดีโอที่ปรากฎบนโลกโซเชียลถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมมาล่าสุดระหว่างพริตตี้เดียร์และนายนทีนั้น ยืนยันว่า ขณะนั้นตนเองกำลังหลับอยู่ และหลายคลิปที่ปรากฎจะสังเกตได้ว่า มือของตนเองไม่เคยไปล่วงเกิน ลวนลามพริตตี้เดียร์ใดๆ

ทั้งนี้ ไม่กังวลใจในรูปคดี เนื่องจากยังมีหลักฐานเป็นคลิปวีดีโออีกจำนวนมาก และขอใช้คลิปเป็นตัวเล่าเรื่องราวทั้งหมด ซึ่งมั่นใจว่า พยานหลักฐานที่มีสามารถจะหักล้างข้อกล่าวหาในชั้นศาล และตอบกระแสสังคมที่ถูกโจมตีอยู่ในขณะนี้ได้แน่นอน รวมถึงสามารถเอาผิดกับบุคคลอื่นได้เพิ่มเติมด้วย

และขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อนำมาแจ้งความกลับ กับบุคคลอื่นเพิ่มเติมด้วย

"ผมมีภาพหมด ขอให้คลิปเป็นตัวเล่าเรื่อง และถ้าดูจากคลิปมือผมไม่เคยไปจับอะไรน้องเลย ในคลิปล่าสุดพี่หลับไปแล้ว แล้วใครจะมอมเขาละ ค่อนข้างมั่นใจว่า หลักฐานที่มีจะเอาผิดได้ ไม่ได้กังวลใจคราบอสุจิ บนผ้าห่ม เพราะเป็นของบ้านผม จะมีอสุจิมันจะมีมันแปลกเหรอ น้องเขาเอาของบ้านผมออกไป"