คลิปหลุด 'พริตตี้เดียร์' ให้ปอท.ตรวจสอบ คราบอสุจิให้พฐ.จัดการ

คลิปหลุด 'พริตตี้เดียร์' ให้ปอท.ตรวจสอบ คราบอสุจิให้พฐ.จัดการ

ผกก.สภ.บางบัวทอง เตรียมส่งคลิปหลุด "พริตตี้เดียร์" ให้ปอท.ตรวจสอบจันทร์นี้ ปมชุดชั้นใน และผ้าห่มคราบอสุจิ รวมถึงพยานหลักฐานอื่นๆส่งให้พฐ.ตรวจสอบด้วย ยังไม่เรียกใครสอบปากคำเพิ่ม

พ.ต.อ.สิริภพ อนุศิริ ผู้กำกับ สภ.บางบัวทอง บอกกับเนชั่นทีวี ถึงความคืบหน้าภายหลังจากที่ พริตตี้เดียร์ได้เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับโมเดลลิ่งในฐานเป็นธุระจัดหาเมื่อวานนี้ พร้อมนำพยานหลักฐานมามอบให้เพิ่มเติมว่า หลักฐานที่พริตตี้เดียร์นำมามอบให้เป็นคลิปวีดีโอในวันงาน ก็จะต้องส่งตรวจสอบก่อน รวมถึง นำฝาขวดเหล้าที่เก็บได้จากในบ้านปาร์ตี้ มีบักษณะของการเจาะรูมามอบให้ โดยมีการตั้งข้อสังเกตว่าอาจจะมีการเจาะรู้ใส่สลิงหยอดอะไรลงไปได้หรือไม่นั้น ทางตำรวจก็จะส่งให้พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบก่อน และยังไม่มีการเรียกใครมาสอบปากคำเพิ่มเติม

ส่วนกรณีที่ปรากฎคลิปวีดีโอของพริตตี้ออกมาใหม่ ที่มีลักษณะการขึ้นคร่อมนั้น จะต้องส่งให้ ปอท.ทำการตรวจสอบในวันจันทร์นี้ก่อนว่ามีการตัดต่อหรือไม่อย่างไร เมื่อตรวจสอบทุกอย่างเสร็จสิ้นจึงจะมาพิจารณาว่าจะต้องเรียกใครมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกหรือไม่ และจะดำเนินคดีกับใครได้อีกบ้างหรือไม่

ทั้งนี้ กรณีที่มีกระแสข่าวว่า ช่วงบ่ายวันนี้ นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือตี๋ และนายชัยพล พรรณา หรือคิว เจ้าของบ้านจัดงานปาร์ตี้ จะเดินทางเข้ามาแจ้งความดำเนินคดีกับ พริตตี้เดียร์ และนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ในข้อหาแจ้งความเท็จและสร้างพยานเท็จ

กรณีที่ทั้งสองคนได้นำพยานหลักฐานที่เป็นชุดชั้นใน กางเกง และผ้าห่ม ที่พบคราบอสุจิ ไปเป็นพยานหลักฐานที่นำไปสู่การออกหมายจับ ฐานซ่องโจรและร่วมกันกระทำอนาจารฯ ผู้ที่ร่วมอยู่ในงานปาร์ตี้คืนวันที่ 16 ก.ย. หลังจากที่ได้จ้างพริตตี้เดียร์ มาเอ็นเตอร์เทนนั้น ผู้กำกับ สภ.บางบัวทอง บอกด้วยว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับการประสานมาว่าจะเข้าแจ้งความ แต่หากมาแจ้งความจริง และนำหลักฐานมามอบให้ ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีเพื่อจะได้นำหลักฐานทั้งหมดมาตรวจสอบและพิสูจน์ข้อเท็จจริงกัน และตอบคำถามสังคมให้กระจ่าง ถึงประเด็นทั้งหมดที่เกิดขึ้น