'ตี๋ นที' ยันเตรียมฟ้องกลับ 'พริตตี้เดียร์-อัจฉริยะ' สร้างพยานเท็จ

'ตี๋ นที' ยันเตรียมฟ้องกลับ 'พริตตี้เดียร์-อัจฉริยะ' สร้างพยานเท็จ

"ตี๋ นที" แก๊งปาร์ตี้ฉาว​ ยันเตรียมฟ้องกลับ "พริตตี้เดียร์-อัจฉริยะ" สร้างพยานเท็จ

เมื่อวันที่ 28 ก.ย.62 คืบหน้าคดีแก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง หลังจากที่ศาลจังหวัดนนทบุรีให้ยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวกลุ่มผู้ต้องหาทั้ง 6 คน โดยนายชัยพล หรือ คิว พรรณา น.ส.พิกุลทอง หรือ เฟิร์ส บุญภา และนายนที หรือ ตี๋ สถิตพงษ์สถาพร ได้ยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสดคนละ 3.6 หมื่นบาท พร้อมติดกำไลข้อเท้าเพิ่ม เนื่องจากมีหลักทรัพย์เป็นเงินสดไม่เพียงพอตามที่ศาลได้กำหนดไว้ จากเดิม 1.2 แสนบาท เป็น 1.8 แสนบาท ส่วนนายกฤษฎา หรือ โนบิ โลหิตดี นายโกเศศ หรือ ปิงปอง ฤทธิ์นิธิฤกษ์ และ น.ส.พัทธนันท์ หรือ ปีใหม่ รักษากุล ครอบครัวนำเงินสดมาวางประกันตัวครบตามจำนวน จึงไม่ต้องติดกำไลข้อเท้าและมีกำหนดต้องเดินทางมารายงานต่อศาลอีกครั้งในวันที่ 9 ต.ต.นี้

นายนที หรือ ตี๋ สถิตพงษ์สถาพร ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ในเช้าวันนี้(28 ก.ย.62) ว่า หลังจากที่ศาลเมตตาอนุญาตให้พวกตนประกันตัวออกมาสู้คดีแล้วนั้น พวกเราได้ปรึกษากับทางทนายความแล้วว่า จะรวบรวมหลักฐานและพยานต่างๆ ที่มี เตรียมฟ้องกลับพริตตี้เดียร์ และนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ให้ข้อหาแจ้งความเท็จและสร้างพยานเท็จต่อไป

ทั้งนี้ เพื่อให้สังคมรับรู้เรื่องจริงที่เกิดขึ้น ไม่ใช่ตกเป็นฝ่ายถูกกระทำยัดข้อหาไปมาแบบนี้ ที่ผ่านมาที่ไม่ค่อยออกมาตอบโต้อะไร เพราะไม่อยากให้เรื่องยืดยาว แต่มาวันนี้เมื่อโดนรังแกก็ต้องลุกขึ้นมาสู้กัน ก่อนหน้านี้พวกตนก็ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้มีอิทธิพล มีคนหนุนหลังอย่างนั้นอย่างนี้ ความเป็นจริงเมื่อวานพวกตนยังมีเงินประกันตัวแทบไม่พอเลย