คุม4ผตห.ก๊วนปาร์ตี้ฉาวชี้จุดเกิดเหตุ ก่อนส่งตัวขึ้นศาล

คุม4ผตห.ก๊วนปาร์ตี้ฉาวชี้จุดเกิดเหตุ ก่อนส่งตัวขึ้นศาล

ตำรวจภาค1 คุมเข้ม4ผู้ต้องหาก๊วนปาร์ตี้ฉาวเกี่ยว "ลัลลาเบล" ชี้จุดในบ้าน ยืนกรานปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ก่อนนำตัวส่งศาลนนทบุรีต่อทันที

ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของพริตตี้สาวลัลลาเบล วันที่ 27 ก.ย.62 ที่สภ.บางบัวทอง เมื่ออ 11.00 น. พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง พ.ต.ท.พฤฒ จำรูญศาสตร์ รอง ผกก.ป.สภ.บางบัวทอง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว นายนที หรือ ตี๋ สถิตพงษ์สถาพร นายชัยพร หรือ คิว พรรณา นายโกเศศ หรือปิงปอง ฤทธิ์นิธิฤกษ์ และ น.ส.พิกุลทอง หรือ เฟริส์ บุญภา เดินทางมาขี้จุดยังที่บ้านหลังดังกล่าวเพื่อประโยชน์ในรูปคดีแต่ยังคงปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาที่เจ้าหน้าตำรวจแจ้ง โดยใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง ก่อนจะควบคุมตัวทั้ง 4 คน นำตัวส่งฟ้องศาลในเวลาต่อมาทันที

พล.ต.ต.ธนายุตม์ รอง ผบช.ภ.1 กล่าวว่า ในคดีนี้ขอยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจทำคดีอย่างตรงไปตรงมาเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย โดยมีวัตถุพยาน หลักฐานที่ชัดเจนจนสามารถขออนุมัติหมายจับจากศาลได้ และในคดีนี้ถ้าหากมีสอบสวนขยายผลไปถึงใคร หรือมีผู้เสียหายเพิ่มเติมก็จะดำเนินไปตามกฏหมายทันทีโดยไม่มีละเว้น

พล.ต.ต.ไพศาล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี กล่าวว่า ในคดีนี้ตอนนี้มีผู้ต้องหาทั้งหมดเพียง 6 คน ถูกแจ้งดำเนินคดีใน 2 ข้อหาเท่านั้น และยังไม่มีผู้เสียหายรายใดมาแจ้งความเอาผิดเพิ่มเติม ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดนนทบุรีต่อไป ส่วนเรื่องการประกันตัวผู้ต้องหาทั้งหมดนั้นเป็นดุลยพินิจของศาล