"มดดำ" เผย "เหม" ค้ำประกันให้เพื่อนจนเป็นหนี้ 15 ล้านบาท

"มดดำ" เผย "เหม" ค้ำประกันให้เพื่อนจนเป็นหนี้ 15 ล้านบาท

“มดดำ - คชาภา ตันเจริญ” เผย “เหม - ภูมิภาฑิต นิตยารส” เป็นหนี้ 15 ล้านบาท เพราะค้ำประกันให้เพื่อน

กรณีการจากไปของนักแสดงหนุ่ม เหม - ภูมิภาฑิต นิตยารส ที่ตัดสินใจลาโลกด้วยตัวเอง สร้างความเสียใจให้แก่คนรอบข้างอย่างมาก โดยแฟนสาวออกมาเผยว่า นักแสดงหนุ่มมีปัญหาเรื่องเงินและมีอาการโรคซึมเศร้า

ต่อมา มดดำ - คชาภา ตันเจริญ ที่สนิทกับนักแสดงหนุ่มได้เผยผ่านรายการ “แฉ” ทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25 วานนี้ (25 ก.ย.62) ที่ทำหน้าที่พิธีกร โดยระบุว่า รู้สึกเศร้ากับการจากไปในครั้งนี้ ก่อนหน้านี้ เหม เพิ่งจะมาช่วยงานศพย่าของตนเอง ไม่คิดเลยว่าวันนี้ตนจะต้องไปงานศพของอีกฝ่าย

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้ให้รายละเอียดที่น่าสนใจด้วยว่า ที่ผ่านมาทางด้านนักแสดงหนุ่มเองได้มีการไปค้ำประกันให้กับเพื่อนคนหนึ่ง กระทั่งต้องกลายเป็นหนี้ 15 ล้านบาท คาดว่าอาจจะเป็นส่วนหนึ่งในความเครียดของอีกฝ่ายก็เป็นไปได้

ล่าสุดวันนี้ (26 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดีเจ พิธีกรชื่อดัง "มดดำ คชาภา" ได้มาร่วมพิธีรดน้ำศพ "เหม ภูมิภาฑิต" ที่ศาลา 12 ซักลาดปลาเค้า พร้อมชี้แจงประเด็น "เหม" ติดหนี้ 15 ล้านบาท

จริงๆ ตัวเราก็รู้จักกับเหมประมาณหนึ่ง
"หลังๆ เขาจะสนิทกับเพื่อนๆ ทาง พ้อยท์ ทางอะตอม เป็นเพื่อนๆ มดดำอยู่แล้ว เขาทำธุรกิจด้วยกัน"

เห็นว่าตอนบ่าย 3 บ่าย 4 ยังโทรหามดดำอยู่เลย
"เมื่อกี้คุยกับ อั๋น ชยพล ส่วนใหญ่คือเหมจะคุยกับอั๋นซะส่วนใหญ่ อั๋น บอกว่า เหม เพิ่งโทรมาหา ไม่ได้รับ ธันย์ ธนากร บอกโทรหาเติ้ลด้วย"

เหมไว้ใจเพื่อนไปค้ำประกันให้
"รู้มาสักปีแล้ว อย่างแรกขอแก้ข่าวเรื่อง 15 ล้านบาท ในรายการมดดำพูดแค่ว่าถ้าอยู่ดีๆ คุณมีหนี้สิน 15 ล้านบาท เราเป็นดาราทำงานหลักหมื่นผ่อนหลักล้าน มดดําไม่ได้ดูตัวเลขนะเท่าไหร่ แต่รู้ว่าเป็นเงินที่เขาไปค้ำประกันมา"

อันนี้น้องมาปรึกษามดดำไหม
"เพิ่งรู้ตอนย่าเสียเข้าไปช่วยงานหลายวันเหมือนกัน"

รู้เรื่องที่เขามีปัญหาเรื่องการเงินใช่ไหม
"มดดำรู้จากข่าวเพราะส่วนตัวเขาคงไม่เล่าเรื่องให้เราฟังหรอกก็จะรู้จากแฟนของเขาบ้าง"

แต่เราไม่รู้ว่าเพื่อนคนไหนใช่ไหม
"ไม่รู้แต่ช่วงหลังที่มารู้เยอะเพราะว่าเขามาทำธุรกิจกับ พ้อยท์"

มดดำได้คุยกับพ่อไหม
"โรคซึมเศร้าเขาพยายามรักษา เมื่อก่อนพ่อเขาดูคิวให้เขาก็ยังคุยกับพ่อเขาตอน 14.00 น. พ่อเดี๋ยวจะไปประชุมเรื่องหนังนะแล้วพ่อช่วยออกแบบคิวให้หน่อย เสร็จแล้วกลายเป็นว่าที่พ่อเขาเล่าให้ฟังตอน 5 โมงเย็นนึกว่าลูกจะโทรศัพท์มาลาว่าจะทำงานอะไรกลับกลายเป็นว่ามาบอกว่าลูกเสียชีวิตแล้ว"

สภาพจิตใจของคุณพ่อเหมตอนนี้เป็นยังไง
"คุณพ่อเป็นโรคหัวใจด้วยเมื่อวานคุณแม่ก็หัวใจเต้นเร็วพอสมควรพี่โมก็บอกว่ารักษาโรคซึมเศร้าตัวมดดำไม่ได้รู้มารู้หลังๆ นี่แหละว่าแกแปลกๆ หรือเปล่าวะ เรื่องเงินไม่ต้องไปตามแล้วมดดำว่าจบเถอะมันก็จากไปแล้วเราก็ไม่มีใครรู้ความจริงด้วยตัวมดจำก็ไม่ได้รู้ความจริง รู้ว่าแค่ไปค้ำประกันมา"

ตัวมดดำได้คุยกับพ้อยท์ไหมตอนที่ทำธุรกิจด้วยกัน
"ถามอะตอมก็ได้เพราะเขาทำกัน 3 คน น่าจะตอบอะไรได้พอสมควร ก็ขอแสดงความเสียใจด้วยมันก็ไม่สามารถตอบอะไรได้มากกว่านี้แล้วจริงๆ กราบขอบพระคุณทุกคนด้วย"