เปิดไทม์ไลน์ IOS13 ไอโฟนรุ่นไหนได้ไปต่อ

เปิดไทม์ไลน์ IOS13 ไอโฟนรุ่นไหนได้ไปต่อ

ทันทีที่แอ๊ปเปิ้ลเปิดตัวไอโอเอส 13 (IOS13) ผู้ใช้ไอโฟนทั่วโลกหลายร้อยล้านคนตั้งตารอ ที่จะทำให้อุปกรณ์ของพวกเขาเร็วขึ้น ด้วยคุณสมบัติล่าสุด สตาร์ทิสต้า ได้เผยแพร่ไทม์ไลน์ที่แอ๊ปเปิ้ลสนับสนุนไอโฟนรุ่นต่างๆ ในอดีตจนถึงปัจจุบัน

เราจะเห็นว่า ไอโอเอส 13 นับว่ายังสนับสนุนไอโฟนครอบคลุุมหลายรุ่นในอดีตมากขึ้น นับตั้งแต่ ไอโฟน 6เอส และ 6 เอสพลัส จนถึงไอโฟน 11 ล่าสุด

ไอโอเอส 13 ที่ทั่วโลกกำลังตื่นเต้น มาพร้อมคุณสมบัติใหม่ๆ มากมายที่โดดเด่น เช่น โหมดมืด หรือดาร์ค โหมด พื้นหลังโทนสีดำ โดยแอพทุกแอปบนไอโฟน, ไอแพดจะถูกแสดงเป็นพื้นหลังสีดำทั้งหมด เมื่อ Dark Mode ทำงาน ซึ่งจะถูกเปิดใช้งานอัตโนมัติเมื่อพระอาทิตย์ตก และจะกลับเข้าสู่โหมดปกติ เมื่อพระอาทิตย์ขึ้น

นอกจากนี้ ยังมี แอพโน้ตที่ปรับมุมมองแบบใหม่ให้เป็นแบบแกลลอรี่ ค้นหาได้ง่ายขึ้น ปรับหน้าจอการแสดงผลแอพเตือนความจำใหม่ โดยแยกหมวดหมู่แบบเป็นปุ่มให้ดูง่าย และยังทำงานร่วมกับ Siri ได้ฉลาดขึ้น Siri จะช่วยคาดเดาคำศัพท์และมีการแจ้งเตือนให้ทราบอยู่เสมอ

แอพแผนที่ หรือแอ๊ปเปิ้ล แมพ มาพร้อมคุณสมบัติ Look Around การแสดงผลแบบภาพเสมือนจริงคล้ายๆ กับ Street View ใน Google Maps สามารถท่องเข้าไปในแผนที่ได้ โดยมีการบอกชื่อสถานที่ต่างๆ ให้ทราบ

เปิดไทม์ไลน์ IOS13 ไอโฟนรุ่นไหนได้ไปต่อ