ลูกชาย 'ชลิตรัตน์' ย่องเงียบยื่นกกต.ลาออกพ้นสมาชิก ชพน.

ลูกชาย 'ชลิตรัตน์' ย่องเงียบยื่นกกต.ลาออกพ้นสมาชิก ชพน.

ลูกชาย “ชลิตรัตน์” ย่องเงียบยื่นกกต.ลาออกพ้นสมาชิก ชพน. พบรายชื่อยกที ลาออกกว่า 10 ราย โดยก่อนหน้านี้ไม่พบสัญญาณขัดแย้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา​ นายชนภัทท์ จันทรุเบกษา รองโฆษกพรรคชาติพัฒนา บุตรชาย นายชลิตรัตน์ จันทรุเบกษา อดีตรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และผอ.พรรคชาติพัฒนา ได้เดินทางมายังสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ( กกต.) เพื่อยื่นใบลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคชาติพัฒนา ขณะเดียวกันยังพบรายชื่อสมาชิกที่ลาออกจากพรรคชาติพัฒนาอีกกว่า 10 คน อาทิ นายกริชชัย อรุณวงศ์ ณ อยุธยา​ นายสุทธิโรจน์ เจริญผล กก.บริหารพรรค​ นายยศพงษ์ นาทันรีบ เหรัญญิกพรรค เป็นต้น ทั้งนี้คาดว่าสมาชิกพรรคที่ นายชลิตรัตน์ ดูแลอยู่ทั้งในส่วนของสมาชิกพรรคในกรุงเทพฯ​ กาญจนบุรี และร้อยเอ็ด จะทยอยลาออกด้วยเช่นกัน

สำหรับสาเหตุการลาออกยกทีมนั้น นายชลิตรัตน์ ระบุเพียงว่า​ ต้องการออกไปทำเรื่องธุรกิจสถาบันฝึกอบรมด้านการบิน ไทย เอวิเอชั่น หรือ ไทย เอวิเอชั่น อะคาเดมี่เท่านั้น​

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า​ สำหรับนายชลิตรัตน์ ได้สังกัดพรรคชาติพัฒนามายาวนานเกือบ​ 18 ปี​ และในการเลือกตั้งล่าสุดยังส่งนายชนภัทท์ บุตรชายสวมเสื้อพรรคลงสมัคร​ส.ส.ในเขตดอนเมือง​ อีกทั้งยังไปเป็นคณะทำงานของ นายเทวัญ ลิปตพัลลภ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และได้ช่วยสอนงานให้กับ.ส.เยาวภา บุรพลชัย หรือวิว คณะทำงาน และ โฆษกพรรคชาติพัฒนาอีกด้วย​ โดยก่อนหน้านี้ไม่ปรากฎสัญญาณความขัดแย้งใดๆ