จับตาสมาร์ทวอทช์ 'ลัลลาเบล' เวลาตาย5โมงเย็น ตร.ถกขอหมายจับ

จับตาสมาร์ทวอทช์ 'ลัลลาเบล' เวลาตาย5โมงเย็น ตร.ถกขอหมายจับ

ความคืบหน้า! จับตาสมาร์ทวอทช์ "ลัลลาเบล" เวลาตาย5โมงเย็น ด้านตำรวจถกคดีขอหมายจับ

ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ "ลัลลาเบล" หลังจากเมื่อวานมีผลแพทย์ออกมายืนยันว่าเสียชีวิตเพราะพิษสุรา และได้ส่งมอบผลการตรวจพิสูจน์ของแพทย์ให้ชุดคลี่คลายคดีแล้ว วันนี้จึงต้องจับตาการชี้แจงเรื่องเวลาของการเสียชีวิตที่แน่ชัดของลัลลาเบล เพราะจะเป็นหนึ่งในประเด็นสำคัญของการหารือในที่ประชุมชุดคลี่คลายคดี

การประชุมชุดคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล พริตตี้สาว ในวันนี้ จะนำเอาพยานหลักฐานที่รวมรวบล่าสุดมาหารือ ทั้งผลการสอบปากคำเพิ่มเติมพยานทั้ง5ปาก เมื่อวานนี้ / รวมถึง ผลการตรวจเลือดและผลชันสูตรของแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯอย่างเป็นทางการ เข้ามาหารือในที่ประชุม โดยเฉพาะประเด็นของช่วงเวลาการเสียชีวิตของลัลลาเบล ที่แพทย์ระบุมาในผลชันสูตรด้วย เพื่อนำมาพิจารณา ร่วมกับหลักฐานอื่นๆ ทั้งผลการเข้าตรวจสอบบ้านจัดงานปาร์ตี้ของพิสูจน์หลักฐาน และการสอบปากคำพยานแวดล้อม ในการขออนุมัติศาลอาญาธนบุรี ออกหมายจับผู้กระทำความผิด

อีกทั้งยังจะนำผลการตรวจสอบนาฬิกา smart watch ของลัลลาเบล ที่ส่งให้ปอท. ตรวจสอบเวลาที่หัวใจหยุดเต้น นำมาประกอบการพิจารณา แม้ว่าผลการตรวจสอบช่วงเวลาหัวใจหยุดเต้นจากนาฬิกา จะไม่สามารถใช้เป็นหลักฐานสำคัญในชั้นศาลได้ แต่สามารถนำมาวิเคราะห์ร่วมกับผลทางการแพทย์ และนำมาประกอบการวิเคราะห์ พฤติการณ์ของน้ำอุ่นและช่วงเวลาที่น้ำอุ่น พาลัลลาเบล ออกจากบ้านงานปาร์ตี้ ไปยังคอนโดได้

ทั้งนี้มีรายงานว่า ช่วงเวลาการตรวจสอบนาฬิกา smart watch ของลัลลาเบล พบอัตราการเต้นของหัวใจหยุดบันทึกในเวลา 17.00น. ซึ่งหากเปรียบเทียบ ไทม์ไลน์เวลาของน้ำอุ่น กับลัลลาเบล ในเวลาประมาณ 17.00น. น้ำอุ่น ได้พาลัลลาเบล ออกจากบ้านที่งานปาร์ตี้

ส่วนช่วงเวลา การตายที่ชัดเจนของลัลลาเบลตามที่แพทย์ นิติเวช รพ.จุฬาฯ ระบุ นั้น เป็นช่วงเวลาประมาณ 19.00น. เป็นต้นไป นั่นหมายความว่า เวลานี้ เป็นเวลาที่ ลัลลาเบล อยู่ในคอนโดของน้ำอุ่นแล้ว เพราะว่า จากภาพกล้องวงจรปิดได้ระบุเวลาที่ชัดเจนว่า น้ำอุ่น พาลัลลาเบลมาถึงคอนโดเวลาประมาณหกโมงเย็น

ทั้งนี่ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พลตำรวจตรีสัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 พร้อมด้วย พันตำรวจเอกมานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ พันตำรวจเอกนำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 และพันตำรวจเอกพยงค์ เอี่ยมสกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบุคคโล ร่วมประชุมติดตามความคืบหน้า การเสียชีวิตปริศนาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลันลาเบล” อายุ 25 ปี พริตตี้สาวสวย ที่พบร่างอยู่บนโซฟาล็อบบี้คาซ่าคอนโด รัชดา-ราชพฤกษ์ ถ.ราชพฤกษ์ แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. ที่พักของนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น พริตตี้บอย ที่อุ้มลันลาเบลไปวางไว้ เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา โดยขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการประชุม คาดว่าภายหลังการประชุมจะมีความชัดเจนในประเด็นที่สังคมสงสัย