สอบเครียดโมเดลลิง 'ลัลลาเบล' ปมรับงานปาร์ตี้มรณะ

สอบเครียดโมเดลลิง 'ลัลลาเบล' ปมรับงานปาร์ตี้มรณะ

ตำรวจนครบาลบุคคโลเรียกโมเดลลิง และพริตตี้ร่วมงานปาร์ตี้วัน "ลัลลาเบล" เสียชีวิตปริศนา สอบนานกว่า 6 ชั่วโมง เจ้าตัวปฎิเสธตอบสื่อ ระบุเพียงให้ความร่วมมือตำรวจเป็นอย่างดี

เมื่อวันที่ 21 ก.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจนครบาลบุคคโล ได้เชิญตัวนางสาวเดียร์ โมเดลลิงจัดหานางแบบและพริตตี้ พร้อมทั้งนางสาวปีใหม่ (นามสมมุติ) พริตตี้สาว ซึ่งทั้งคู่เป็นพยานที่อยู่ในงานปาร์ตี้ วันที่ "ลันลาเบล" หรือนางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ พริตตี้สาวเสียชีวิตปริศนา มาทำการสอบปากคำตั้งแต่ช่วงค่ำวันที่ 20 กันยายน ภายหลังการสอบปากคำนานกว่า 6 ชั่วโมง ทั้งคู่เดินออกจากห้องประชุมสถานีตำรวจนครบาลบุคคโล หนีสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว และรีบเดินทางกลับบ้านทันที

โดยนางสาวเดียร์ กล่าวกับทีมข่าวเพียงสั้นๆว่า ก่อนหน้านี้ตำรวจได้เชิญตัวมาให้ปากคำแล้ว ครั้งหนึ่ง และยินดีที่จะให้ข้อมูลกับตำรวจเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ "น้องเบล" เสียชีวิต ในฐานะเป็นโมเดลลิงให้กับน้อง ส่วนรายละเอียดในการให้ปากคำนั้นขอปฏิเสธไม่ขอเปิดเผยเรื่องที่เป็นคนจัดให้ "น้องเบล" รับงานปาร์ตี้ครั้งนี้ หรือประเด็นว่าผู้จัดงานเคยให้จัดหาพริตตี้ให้มาก่อนหน้านี้หรือไม่ เพราะให้ข้อมูลกับตำรวจไปหมดแล้ว

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เพื่อนของ "น้องเบล" ยังได้เปิดเผยภายหลังเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจ ว่า จากการพูดคุยกับตำรวจ ยืนยันว่าจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ ส่วนกรณีที่ตำรวจเรียกนางสาวเดียร์มาสอบปากคำนั้น ตนเองไม่ทราบรายละเอียด และไม่ทราบว่านางสาวเดียร์จะเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ "น้องเบล" หรือไม่