สอบ10คนแก๊งปาร์ตี้ เค้นปม 'ลัลลาเบล' หัวใจวายดับปริศนา

สอบ10คนแก๊งปาร์ตี้ เค้นปม 'ลัลลาเบล' หัวใจวายดับปริศนา

ความคืบหน้า ตำรวจนครบาลสอบ 10 คนแก๊งปาร์ตี้ฉาว เค้นปม "ลัลลาเบล" หัวใจวายดับปริศนา แฉพฤติกรรมคนจัดหาพริตตี้

กรณีการเสียชีวิตปริศนาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน หรือ “ลัลลาเบล” อายุ 25 ปี พริตตี้สาว ยังมีความคืบหน้าต่อเนื่อง

วันนี้ (20ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. เจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายกรณีการเสียชีวิตปริศนาของ น.ส.ธิติมา หรือ “ลัลลาเบล” นรพันธ์พิพัฒน อายุ 25 ปี พริตตี้สาว โดยวันนี้จะมีการเรียกเจ้าของบ้านที่จัดงานปาร์ตี้มาให้ปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง โดยอาจจะมีการเชิญตัวผู้ที่อยู่ในงานวันนั้นทั้งหมดมาสอบสวน ซึ่งหนึ่งในจำนวนดังกล่าวมีพริตตี้สาวที่อยู่ในงานด้วย โดยคาดว่าจะเป็นพยานปากสำคัญ ที่จะไขปมของคดีนี้ได้

รายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากเกิดเหตุหลายคนตั้งข้อสงสัยหนุ่มพริตตี้บอย ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยอันดับหนึ่งว่าเป็นผู้ทำให้ลันลาเบลเสียชีวิต ว่า ในวันเกิดเหตุเข้าไปร่วมงานปาร์ตี้ในฐานะอะไร เพราะพบข้อมูลว่าเคยรับงานเป็นพริตตี้บอยให้กับกลุ่มปาร์ตี้แก๊งนี้หลายครั้ง จนกระทั้งถูกคอกันและช่วงหลังก็เข้ามาร่วมงานบ่อยครั้งโดยเจ้าของงานไม่ได้จ้าง

รายงานข่าวแจ้งว่า พบข้อมูลจากกลุ่มพริตตี้ที่เคยรับงานเอนเตอร์เทนให้กับกลุ่มนี้หลายครั้ง ว่ากลุ่มที่ว่าจ้างกลุ่มนี้ส่วนมากเป็นนักแข่งรถ และเจ้าของธุรกิจส่วนตัว มักจะรวมตัวกันราว 10 คน และจะจ้างพริตตี้ครั้งล่ะประมาณ 3 คน เพื่อให้มารนั่งชงเหล้า พูดคุย ทั้งนี้มักจะเลือกพริตตี้ที่ดื่มเหล้าเก่ง

ทั้งนี้ การคลี่ปมการตายของลัลลาเบล เวลานี้เหลือเพียงผลนิติวิทยาศาสตร์เท่านั้นที่จะยืนยันและไขความกระจ่าง รวมไปถึงแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ที่ร่วมกันกระทำความผิด ที่อาจจะมีมากกว่า 1 คน



ผบก.น.8รอผลตรวจนิติวิทยาศาสตร์

ช่วงเช้าวันนี้ พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 (ผบก.น.8) ได้เรียกประชุมคณะพนักงานสอบสวนที่ สน.บุคคโล เพื่อหาข้อมูลพยานบุคคลเพิ่มเติม และรวบรวมผลการสอบปากคำพยานปากต่างๆ

ทั้งนี้ มีรายงานว่าชุดสืบสวน บช.น. ได้สอบปากคำพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นพยานปากสำคัญในคดีหลายคน โดยผลการสอบปากคำพยานระบุว่า บ้านพักย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี ที่ใช้เป็นสถานที่จัดงานปาร์ตี้ มีการมั่วสุมกันทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 น. จนถึง 17.00 น. โดยจะมีผู้รับงานเอนเตอร์เทน แวะเวียนมาเข้าร่วมงานทั้งขาจรและขาประจำ โดยในจำนวนนี้มีผู้เสียหายหลายราย เปิดเผยว่า เคยถูกกระทำในลักษณะเดียวกับน้องลัลลาเบลมาแล้ว

ส่วนผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อหาสิ่งตกค้างในร่างกายของผู้ตาย ขณะนี้ตำรวจยังรอผลอย่างเป็นทางการของแพทย์ เพื่อนำไปประกอบสำนวนคดี ดังนั้น จึงยังไม่สามารถแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ใดได้ในขณะนี้ อย่างไรก็ตาม คดีนี้หากมีพยานหลักฐานปรากฎว่า มีการกระทำความผิดรูปแบบอื่น ตำรวจก็พร้อมดำเนินการทันที

สอบแก๊งปาร์ตี้

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 20 กันยายน ที่สน.บุคคโล พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 พร้อมด้วย พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนาเจริญ รอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ , พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รอง ผบก.น.8 , พ.ต.อ.พยงค์ เอี่ยมสกุล ผกก.สน.บุคคโล พ.ต.ท.ปิโยรส กัณหะสิริ รอง ผกก.สส.สน. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้เข้าประชุมติดตามความคืบหน้าของคดีเป็นเวลา 1 ชั่วโมงครึ่ง

ภายหลัการประชุม พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ กล่าวว่า การสอบปากคำพยานในปาร์ตี้รวม 10 คนนั้น แบ่งเป็นชาย 6 คน หญิง 4 คน เป็นคู่สามีภรรยา 2 คู่ พริตตี้สาว 2 คน และพริตตี้บอย 1 คน ขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อพยานสำคัญอีก 1 คนได้ เนื่องจากอยู่ต่างจังหวัด โดยเรื่องหมายจับที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้ เชื่อว่าสื่อคงเข้าใจผิดกัน เพราะตำรวจยังไม่ได้ออกหมายจับ เนื่องจากความผิดที่เกิดขึ้นมีหลายกรรม แต่ประเด็นสำคัญในตอนนี้ คือสาเหตุการตายของเบล ว่าเกิดจากหัวใจวาย หรือยา และดื่มสุราเกินขนาด ซึ่งยังต้องรอผลนิติวิทยาศาสตร์มายืนยันอีกครั้ง เพราะถ้าทราบแน่ชัด ก็จะแจ้งข้อหาได้ชัดเจน หากออกหมายจับที่ปราศจากหลักฐาน คงจะตอบคำถามสังคมได้ยาก และเมื่อคดีไปถึงชั้นศาลแล้ว คนผิดอาจหลุดคดี เพราะข้อหาที่แจ้งไม่ตรงกับการกระทำได้ จึงยืนยันว่า วันนี้ยังไม่ออกหมายจับแน่นอน

พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ กล่าวด้วยว่า ส่วนเรื่องยาต่างๆ ที่พบในกระเป๋าของน้ำอุ่นนั้น พนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบพบครั้งแรกในคอนโดที่เกิดเหตุ ภายในมีถุงยางอนามัย และมียากระตุ้นอารมณ์ประเภทไวอะกร้า แต่ยังไม่ยืนยันว่าพบยาเสียสาวหรือจีเอชดีหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังคงเรียกผู้ต้องสงสัยมาพบ และสอบปากคำเพื่อหาประเด็นที่ยังไม่ครบถ้วนให้ได้ใจความ ขณะเดียวกัน ยังต้องตรวจสอบเส้นทางการเงินของเจ้าของบ้านที่จัดปาร์ตี้ ซึ่งยังมีข้อซักถามเพิ่มเติม ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ปล่อยตัวน้ำอุ่นไปแล้ว แต่ยังคงติดต่อได้อยู่ ซึ่งยังไม่มีพฤติกรรมหลบหนี

พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ กล่าวอีกว่า ส่วนการตรวจพิสูจน์รายละเอียดในเชิงลึก ที่ต้องตัดชิ้นเนื้อตรวจพิสูจน์ในแล็บ ยังต้องรอสัปดาห์หน้า เนื่องจากนักวิทยาศาสตร์ที่ไปอบรมเรื่องพิษวิทยากันทั้งคณะ จึงจะกลับมา ส่วนประเด็นเรื่องสารคัดหลั่งที่นำเสนอไปก่อนหน้านี้ เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเป็นของผู้ใด ซึ่งการตรวจเทียบเคียงดีเอ็นเอ.ของผู้ต้องสงสัยนั้น ยังต้องใช้เวลาอีก 15 วัน