'น้ำอุ่น' ยังไม่โดนหมายจับ สอบ10ชม.ปัดร่วมหลับนอน 'ลัลลาเบล'

'น้ำอุ่น' ยังไม่โดนหมายจับ สอบ10ชม.ปัดร่วมหลับนอน 'ลัลลาเบล'

ผกก.สน.บุคคโล แจงยังไม่ออกหมายจับ "น้ำอุ่น" ย้ำไม่มียาเสียสาว สอบปากคำ10ชม. ปัดร่วมหลับนอน "ลัลลาเบล"

กรณีมีกระแสข่าวตำรวจนครบาลบุคคโลขออนุมัติหมายจับ นายรัชเดช หรือน้ำอุ่น อายุ 24 ปี หนุ่มพริตตี้บอย ที่เป็นผู้อุ้ม “ลัลลาเบล” หรือ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ พริตตี้สาว ถูกพบกลายเป็นศพเสียชีวิตปริศนาลงมานอนที่บริเวณล็อบบี้คอนโดแห่งหนึ่ง และตกเป็นผู้ต้องสงสัย จนมีกระแสข่าวตำรวจ ขอหมายจับ ใน 3 ข้อหา ฆ่าผู้อื่น, พาไปอนาจาร และกักขังหน่วงเหนี่ยว นั้น

พันตำรวจเอก พยงค์ เอี่ยมสกุล ผู้กำกับการตำรวจนครบาลบุคคโล เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ตนยืนยันขณะนี้ยังไม่มีการออกหมายจับแต่อย่างใด อยู่ในขั้นตอนการรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์เพื่อนำมาประกอบการพิจารณาในสำนวนคดีนี้ ซึ่งต้องรอหลังจากวันจันทร์นี้ (23กันยายน) ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการสอบปากคำพยานแวดล้อม โดยเฉพาะ“น้ำอุ่น” หรือ นายรัชเดช ก็ให้ความร่วมมือเข้ามาให้ปากคำกับทางตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิใจ ก่อนจะเดินทางกลับไป

“สำหรับกรณีที่สื่อบางสำนักนำเสนอว่าพบยาเสียสาวนั้น ตนยืนยันว่ายังไม่พบแต่อย่างใด ประกอบกับผลการตรวจของทางนิติวิทยาศาสตร์ยังไม่ออก แบบนี้จะสามารถระบุว่าเป็นยาเสียสาวได้อย่างไร ซึ่งคิดว่าทางสื่อมวลชนคิดกันไปเอง” ผู้กำกับโรงพักบุคคโล กล่าวย้ำ

นอกจากนี้ ยังมีรายงานข่าวจากชุดสืบสวนสอบสวนว่าตลอดช่วงการสอบปากคำ “น้ำอุ่น” หรือ นายรัชเดช กว่า 10 ชั่วโมงนั้น พบว่าเจ้าตัวให้ความร่วมมือกับทางตำรวจ ระบุช่วงเวลาว่าทำอะไรที่ไหนอย่างใดอยู่ในวันเกิดเหตุ เมื่อสอบถามเรื่องได้มีการร่วมหลับนอนกับผู้ตายหรือไม่ เจ้าตัวปฏิเสธ พร้อมยืนยันว่าไม่ได้มีอะไรกันแต่อย่างใด หลังจากการให้ปากคำเจ้าตัวเดินทางกลับทันที

ทั้งนี้พลตำรวจตรี สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล8 จะเรียกประชุมชุดคลี่คลายคดี ที่สถานีตำรวจนครบาลบุคคโล ในเวลา 10.00 น.นี้ต่อไป