คดี 'ลัลลาเบล' คืบหน้า80% ภายใน48ชม.ชัดเอาผิด

คดี 'ลัลลาเบล' คืบหน้า80% ภายใน48ชม.ชัดเอาผิด

ตร.เผยคดี "ลัลลาเบล" คืบหน้า80% รอผลชันสูตรชัด เชื่อภายใน 48 ชม. มีความชัดเจนในการเอาผิด 

ความคืบการเสียชีวิต ของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลัลลาเบล” พริตตี้สาววัย 25 ปี บนโซฟาบริเวณล็อบบี้ คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านตลาดพลู ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ สอบปากคำพยานบุคคลคืบหน้า 80% หากได้ผลชันสูตรชัดจะจะสามารถระบุได้ชัดจะดำเนินคดีกับใคร

ล่าสุด พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 เปิดเผยถึงความคืบหน้าทางคดีว่า มีแนวโน้มที่ดี จากพยานหลักฐาน ส่วนการออกหมายเรียกหมายจับ ตอนนี้ยังไม่มีการออกหมายเรียก หรือ หมายจับผู้ใด ขอตรวจสอบให้ชัดเจน พยานแวดล้อม พยานบุคคล ส่วนผลการชันสูตรที่ออกมาวานนี้ จะให้ผู้กำกับกับ สน.บุคคโล ขอผลตรวจพิสูจน์ว่า เป็นไปตามที่สื่อนำเสนอหรือไม่ ที่ระบุว่าอวัยวะเพศฉีกขาด และพบสารคัดหลั่ง ซึ่งหากผลการชันสูตรเบื้องต้น​ออกมาวันนี้ ภายใน 48 ชม.จะมีความชัดเจนในการเอาผิด เพราะสังคมให้ความสนใจ แต่เวลานี้​ต้องหาพยานแวดล้อม​ให้ชัด ส่วนแนวโน้มการดำเนินคดี​กับ "น้ำอุ่น" มีอยู่ในใจ​ แต่ต้องพิสูจน์ให้ชัดเจน​ ก่อนในสิ่งที่มองไม่เห็น​ ที่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์​ในที่เกิดเหตุ


"ยังไม่มีการออกหมายจับใคร ต้องพิสจน์ที่มิงไม่เห็น เราต้องใช้พยานแวดล้อมพิสูจน์การกระทำ การเอาผิดดำเนินคดีมีอยู่ใน"


การตรวจสอบสารเสพติด สารคัดหลั่ว การเก็บดีเอ็น ให้เก็บไว้ทุกคน และมอบหมายให้รอง ผกก.สน.บุคโล ไปขอผลจากทีมแพทย์ เพื่อใช้ในการเขียนประกอบคำร้อง ขณะเดียวกันเก็บดีเอ็นเอของผู้ตายมและ น้ำอุ่นไว้แล้ว อยากปิดคดีให้ได้โดยเร็ว

ด้าน พ.ต.อ.พยงค์ เอี่ยมสกุล ผกก.สน.บุคคโล เปิดเผยว่า หลังจากที่ตำรวจ​ชุดสืบสวน สน.บุคคโล​ นำตัวนาย​ รัชเดช​ หรือ น้ำอุ่น​ วงศ์ทะบุตร​ นำไปตรวจร่างกายครั้งที่​ 2 ที่​ รพ.ตำรวจ เพื่อเก็บตัวอย่าง​ดีเอ็นเอ​ และ ร่องรอยการมีเพศสัมพันธ์​ เมื่อคืนที่ผ่านมาแต่เนื่องจากไม่มีแพทย์ เช้านี้จึงได้คุมตัวไปตรวจร่างกายอีกครั้ง เมื่อตรวจร่างกายเสร็จตำรวจจะคุมตัวมาสอบปากคำเพิ่ม