ธ.ไทยเครดิต อัดแคมเปญช่วยเอสเอ็มอี รีไฟแนนซ์ดอกเบี้ย0%

ธ.ไทยเครดิต อัดแคมเปญช่วยเอสเอ็มอี รีไฟแนนซ์ดอกเบี้ย0%

ธนาคารไทยเครดิต เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “สินเชื่อ SME กล้าให้” หนุนเอสเอ็มอีขนาดเล็ก วงเงินกู้สูงสุด 20 ล้านบาท รีไฟแนนซ์ดอกเบี้ย 0% พร้อมหนุนสินเชื่อแบบไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน

      นายรอยออกุสตินัสกุนาราเปิดเผยว่าในช่วงที่เศรษฐกิจชะลอตัวธนาคารตระหนักดีถึงความจำเป็นในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนของผู้ประกอบการเอสเอ็มอีขนาดเล็กซึ่งเป็นแรงขับเคลื่อนเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศเพื่อยืนหยัดดำเนินธุรกิจต่อไปอย่างมีศักยภาพ

       ธนาคารจึงได้ออกผลิตภัณฑ์สินเชื่อSME กล้าให้พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษซึ่งมุ่งเน้นให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีขนาดเล็กสามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้อย่างทั่วถึงด้วยเกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อที่ไม่ยุ่งยากซับซ้อนโดยสินเชื่อแบบมีหลักทรัพย์ค้ำประกันให้วงเงินสูงสุด20 ล้านบาทผ่อนนานสูงสุด10 ปีพร้อมดอกเบี้ย0% ต่อปีนาน6 เดือนเมื่อรีไฟแนนซ์สินเชื่อมาจากสถาบันการเงินอื่น

     “ธนาคารยังเข้าใจถึงข้อจำกัดของผู้ประกอบการบางส่วนที่ไม่สามารถจัดหาหลักทรัพย์ค้ำประกันหรือหลักทรัพย์มีมูลค่าไม่เพียงพอจึงเสนอสินเชื่อแบบไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันให้วงเงิน3 เท่าของยอดขายเฉลี่ยต่อเดือนสูงสุดไม่เกิน5 ล้านบาทเพื่อให้ผู้ประกอบการที่ไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันมีโอกาสเข้าถึงสินเชื่อของธนาคารเพื่อนำไปต่อยอดธุรกิจหรือเสริมสภาพคล่องได้ตามแนวคิดทุกคนคือคนสำคัญ’”