‘แพลนบี’เซ็นสัญญาบริหารพื้นที่โฆษณาในร้านเซ่เว่นฯ

‘แพลนบี’เซ็นสัญญาบริหารพื้นที่โฆษณาในร้านเซ่เว่นฯ

“แพลนบี” เซ็นสัญญา “ซีพีออลล์” เข้าบริหารจัดการพื้นที่สื่อโฆษณาใน “เซเว่น อีเลฟเว่น” โดยช่วงแรกตั้งเป้าปี 63 บริหารจัดการ 2 พันสาขา ก่อนเพิ่มเป็น 3 พันสาขาในระยะถัดไป

นายพินิจสรณ์ ลือชัยขจรพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แพลน บีมีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ PLANB แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท.) ว่า บริษัทฯ ได้เข้าลงนามในสัญญาบริหารจัดการพื้นที่สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ในร้านสาขา 7-Eleven กับบริษัท ซีพีออลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ CPALL  ซึ่งเป็นผู้ให้บริการค้าปลีกรายใหญ่ในประเทศไทย โดยที่ซีพีออลล์ไม่ได้เป็นบุคคลที่เกี่ยวโยงกันของบริษัท

ทั้งนี้สัญญาดังกล่าวให้บริษัทฯ เป็นผู้ดำเนินการลงทุน ออกแบบ สร้างติดตั้งและบริหารจัดการสื่อโฆษณา ณ จุดขายภายในร้านค้าสะดวกซื้อ 7-Eleven โดยในช่วงแรกบริษัทฯ พิจารณาลงทุนสร้าง ติดตั้ง และ บริหารจัดการพื้นที่สื่อโฆษณาภายในร้าน 7-Eleven จำนวน 2,000 สาขา ภายในปี2563 และตั้งเป้าหมายในการขยายเพิ่มเติมไม่น้อยกว่า 3,000 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งบริษัทฯ จะพิจารณาขยายการลงทุนที่สอดคล้องกับผลตอบรับจากเจ้าของสินค้า จากการลงทุนช่วงแรกมาปรับกลยุทธ์การให้บริการสื่อโฆษณาภายในร้าน 7-Eleven ให้มีประสิทธิภาพและขยายการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง