ลูกน้องกรมประชาฯ ยื่นสอบ 'ไก่อู' วางตัวไม่เป็นกลางทางการเมือง

ลูกน้องกรมประชาฯ ยื่นสอบ 'ไก่อู' วางตัวไม่เป็นกลางทางการเมือง

ลูกน้องกรมประชาฯ ยื่นหนังสือ ถึง "พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์" ให้ตรวจสอบ "พล.ท.สรรเสริญ" วางตัวไม่เป็นกลางทางการเมือง และทุจริตในการใช้จ่ายงบประมาณในการจัดซื้อจัดจ้างวงเงิน 25 ล้าน

นายจรูญ ไชยศร รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ พร้อมด้วย นายนรกิจ ศรัทธา ผอ.ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเท ศการประชาสัมพันธ์ นายนพพิชญุ์ธารณ์ พรหมมณี ได้เข้ายื่นหนังสือต่อพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวช ประธานคณะกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ ป.ป.ช. สภาฯ ให้ตรวจสอบพล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ วางตัวไม่เป็นกลางทางการเมือง และทุจริตในการใช้จ่ายงบประมาณในการจัดซื้อจัดจ้างวงเงิน 25 ล้าน ที่รัฐสภา เกียกกาย

"ไก่อู" ไม่หวั่นถูกยื่นสอบปมทุจริต

พลโทสรรเสริญ แก้วกำเนิด อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ระบุว่า เรื่องดังกล่าวถือเป็นสิทธิของรองอธิบดีที่สามารถดำเนินการได้ตามกฎหมาย และเท่าที่ทราบก็ได้มีการยื่นเรื่องเหล่านี้ให้กับทางสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ รวมถึง กรรมาธิการ ป.ป.ช. สภาผู้แทนราษฎร โดยเชื่อว่าทุกคณะจะมีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาเพื่อตรวจสอบหาข้อเท็จจริง และหากการสอบสวนพบว่ากระทำผิดก็ต้องมีบทลงโทษ แต่ถ้าไม่ผิดก็ปลอดภัย และต้องใช้สิทธิทางกฎหมายต่อไป