'ชัชชาติ' มีคำตอบเช้านี้ ปมร้อนตั้งพรรคใหม่

'ชัชชาติ' มีคำตอบเช้านี้ ปมร้อนตั้งพรรคใหม่

ออกโรงแจง! "ชัชชาติ" มีคำตอบเช้านี้ ปมร้อนตั้งพรรคใหม่

กรณีกระแสข่าว นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ อดีต รมว.คมนาคม พรรคเพื่อไทย จะจับมือนายกรณ์ จาติกวณิช ส.ส.ปชป. อดีตรมว.คลัง ตั้งพรรคการเมือง ประเดิมเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.สนามแรก หรือไม่นั้น

ล่าสุด นายชัชชาติ ได้ทวิตข้อความระบุว่า ที่มีข่าวว่าผมจะตั้งพรรคใหม่นั้นไม่จริงนะครับ ผมไม่ได้คิดเรื่องนั้นเลย ตอนนี้คิดแต่จะทำอย่างไรให้แก้ปัญหาของคนกรุงเทพได้ดีที่สุดครับ

ทั้งนี้ ร.ต.อ.วัฒนรักษ์ อำนรรฆสรเดช อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย ในฐานะสมาชิกกลุ่มกรุงเทพที่ดีกว่าเดิม เปิดเผยว่า กลุ่มกรุงเทพที่ดีกว่าเดิม เป็นการรวมตัวของ นักวิชาการ นักธุรกิจ และประชาชน ที่อยากเห็นกรุงเทพฯ ดีกว่าเดิม มีการแก้ไขปัญหาเรื่องรถติด ปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก ปัญหาน้ำท่วมขัง

“จึงรวมตัวกันให้การสนับสนุนนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ อดีตแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรคเพื่อไทย ที่ตัดสินใจจะลงสมัครผู้ว่าฯ กทม.ในนามอิสระ เพราะต้องการร่วมมือการทำงานกับทุกภาคส่วน ให้ทุกพรรคเข้ามามีส่วนร่วมในการทำงาน โดยจะทำงานอย่างอิสระจริงๆ ไม่มีพรรคอยู่เบื้องหลัง เพราะเมื่อประกาศลงอิสระแล้ว เราก็ยินดีทำงานร่วมกับทุกพรรคทั้งฝ่ายค้านและรัฐบาล”

ร.ต.อ.วัฒนรักษ์ กล่าวอีกว่า เชื่อว่าการลงสมัครอิสระ จะทำให้สามารถแชร์ข้อมูลข่าวสารได้อย่างเต็มที่ ตอนนี้ทางกลุ่มเดินสายไปตามมหาวิทยาลัยต่างๆ เพื่อรวบรวมข้อมูลมาจัดทำเป็นนโยบายแก้ไขปัญหาให้กับกทม. ที่ผ่านมาหลายองค์กรมีข้อมูลดี แต่ไม่ได้นำมาใช้ เมื่อเราลงอิสระทุกองค์กรยินดีแชร์ข้อมูลมาให้เรา

1_3