Report & Corporate News (16 ก.ย.62)

Report & Corporate News (16 ก.ย.62)

Energy & Petrochemicals - Maintain Overweight, KTB การันตี GULF ไม่มีปัญหาการผิดชำระหนี้, AOT ชงแผนพัฒนาสนามบินดอนเมืองเฟส 3, RJH ไฟเขียวทุ่ม 485 ล้านบาทลงทุนโรงพยาบาลใหม่สองแห่ง

Energy & Petrochemicals

Maintain Overweight

เรายังคงมีการคาดการณ์ในมุมบวกในอัตรากำไรของโรงกลั่นที่มีโอกาสจะได้รับผลจากการเพิ่มขึ้นของปริมาณความต้องการ (Demand) ของน้ำมันดีเซลสำหรับใช้ในการผสมเพื่อให้สอดคล้องกับข้อกำหนด IMO2020 หุ้นเด่นของเราได้แก่ TOP ที่ได้รับผลประโยชน์อย่างมากจาก IMO2020 และ PTTEP ที่มีแนวโน้มผลประกอบการที่แข็งแกร่ง Maintain Overweight

GULF

GULF ออกโรงโต้ โดยยืนยันฐานะทางการเงินมีความแข็งแกร่ง ผลการดำเนินงานยังเติบโตต่อเนื่องหลังมีข่าวมีปัญหาในการชำระหนี้ ด้าน KTB การันตี GULF ไม่มีปัญหาการผิดชำระหนี้ แต่อย่างใดและถือเป็นลูกค้าชั้นดีของธนาคาร (ทันหุ้น)

AOT

AOT ชงแผนพัฒนาสนามบินดอนเมืองเฟส 3 วงเงิน 4 หมื่นล้านบาท ถึงกระทรวงคมนาคมแล้ว รอเสนอ ครม. หากเห็นชอบพร้อมออกแบบ 1 ปี ก่อนประมูลก่อสร้าง คาดเปิดให้บริการปี 66 รับผู้โดยสารถึง 55 ล้านคนต่อปี (ข่าวหุ้น)

RJH

บอร์ด RJH ไฟเขียวทุ่ม 485 ล้านบาทลงทุนโรงพยาบาลใหม่สองแห่งในจังหวัด สระบุรี และน่าน หวังสร้างการเติบโตยั่งยืน และเตรียมเปิดศูนย์ฟอกไตเทียม ระดับพรีเมี่ยม-ศูนย์คีโม หนุนรายได้โตตามคาด 10-15% จากปีก่อน (ทันหุ้น)