'หมอช้าง' เผยเคล็ดลับไหว้พระจันทร์ เพื่อขอพรความรักคืนนี้

'หมอช้าง' เผยเคล็ดลับไหว้พระจันทร์ เพื่อขอพรความรักคืนนี้

"หมอช้าง" เผยเคล็ดลับไหว้พระจันทร์ เพื่อขอพรความรักคืนนี้

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังของเมืองไทย แนะวิธีไหว้พระจันทร์ขอความรัก เนื่องในเทศกาลไหว้พระจันทร์ หรือ เทศกาลกลางฤดูใบไม้ร่วง แบบปังๆมาให้รับฟัง หยิบสมุดปากกามาจดแล้วลองทำตามกันดูได้เลยจ้า

โดยหมอช้าง เผยผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ต้องมีอย่างแรกคือ ขนมไหว้พระจันทร์ อย่างที่สองคือน้ำสะอาด เพราะดวงจันทร์เป็นตัวแทนของธาตุน้ำ พอไหว้เสร็จก็เอาน้ำประพรหมน้ำเพื่อให้เกิดความมีเสน่ห์

ของที่เกี่ยวข้องกับความสวยงามไม่ว่าจะเป็นน้ำหอม ตลับแป้ง แต่ให้เป็นของใหม่ ให้วางพร้อมของที่จะไหว้พระจันทร์ ส่วนของอื่นๆก็ตามประเพณี ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้ ธูปเทียน หรืออาจจะมีกระดาษเงินกระดาษทอง ซึ่งถือว่าเป็นช่วงเทศกาลที่ไม่ควรพลาดสำหรับคนที่อยากมีความรัก

วันเกิดเทพแห่งความรัก เป็นวันที่พระจันทร์ทรงพลังมากที่สุดในรอบปี และยังเป็นวันเกิดของเทพเจ้า 'เย่ว์เหล่า' ผู้ดูแลเรื่องความรัก เป็นกามเทพในแบบจีน ที่นำด้ายแดงไปผูกคนทั้ง 2 ที่เป็นคู่กันให้ได้พบกัน

- น้ำสะอาด - ขนมไหว้พระจันทร์ ( จำนวนเลขคู่) -ผลไม้ (3-5 อย่าง)

- น้ำหอม เครื่องสำอางค์ - ดอกไม้สด

เริ่มไหว้ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ ใช้ธูป 3ดอก หรือ 5ดอก โดยไหว้หันหน้าไปทางทิศตะวันออก อธิษฐานขอพรเรื่องความรัก ความมีเสน่ห์ การได้รับความเมตตา หน้าที่การงาน และโชคลาภเมื่อรูปใกล้หมดให้ลาของไหว้มารับประทานส่วนน้ำให้นำมาประพรมเพื่อความเป็นสิริมงคล

'หมอช้าง' เผยเคล็ดลับไหว้พระจันทร์ เพื่อขอพรความรักคืนนี้