ปชป.ตั้งทีมยุทธศาสตร์สื่อสาร สู้ศึกเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

ปชป.ตั้งทีมยุทธศาสตร์สื่อสาร สู้ศึกเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

ปชป. ตั้งคณะทำงานยุทธศาสตร์สื่อสาร ดึงผู้เชี่ยวชาญเตรียมสู้ศึกเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

เมื่อวันที่ 13 ก.ย.62 นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า คณะอำนวยการยุทธศาสตร์ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ที่มีนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ เป็นประธานคณะกรรมการ ได้แต่งตั้งคณะทำงานเทคโนโลยีและการสื่อสารกรุงเทพมหานคร (Smart Democrat For Bangkok) เพื่อขับเคลื่อนการทำงานด้านยุทธศาสตร์การสื่อสาร โดยนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาปรับใช้ เพื่อเตรียมความพร้อมในการสู้ศึกเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร และการเลือกตั้ง ส.ก ที่กำลังจะมาถึง

นางดรุณวรรณ กล่าวว่า สำหรับคณะทำงานชุดนี้ ประกอบด้วย อดีตผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่ กทม.ที่เป็นทั้งคนเดิมที่มีประสบการณ์และคนรุ่นใหม่ อาทิ พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ , น.ส.อรอนงค์ กาญจนชูศักดิ์ ผู้บริหารมืออาชีพจากภายนอกที่เชี่ยวชาญ , นายสุริยพงศ์ ทับทิมแท้ ที่เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาแอพพลิเคชันและ Sharing Economy , นายอรรถ เหมวิจิตรพันธ์ ผู้เชี่ยวชาญด้าน Green Energy รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสาร และทีมที่ปรึกษาที่มีวิสัยทัศน์ มีความเชี่ยวชาญและใกล้ชิดกับปัญหาของกรุงเทพมหานคร ได้แก่ นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน , นายสามารถ ราชพลสิทธิ์ และนายปริญญ์ พานิชภักดิ์

 

“เราทำงานแข่งกับเวลา แม้ว่าปัจจุบันพรรคประชาธิปัตย์จะยังไม่มีข้อสรุปเรื่องตัวผู้สมัคร เพราะอยู่ในระหว่างกระบวนการคัดสรรผู้ที่มีความเหมาะสม ซึ่งจะมีความชัดเจนในไม่ช้า แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคในการเตรียมการหาเสียงเลือกตั้ง ด้วยโครงสร้างการบริหารจัดการของพรรคในปัจจุบันที่มีการแบ่งภาระหน้าที่ที่ชัดเจน ทำให้พรรคมีความพร้อมในการขับเคลื่อนการสื่อสารอย่างมียุทธศาสตร์ มีแผนปฏิบัติการที่เป็นรูปธรรม สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี ทำงานบนพื้นฐานของข้อมูล และปัญหาของคนกรุงเทพฯ อย่างแท้จริง ควบคู่ไปกับการพัฒนานโยบายที่จะตอบโจทย์คนกรุงเทพฯ ในยุคปัจจุบัน” นางดรุณวรรณ กล่าว

ทั้งนี้ พรรคยังมีความเชื่อมั่นว่าการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพฯในครั้งต่อไป พรรคประชาธิปัตย์ จะยังได้รับการสนับสนุนจากคนกรุงเทพฯ เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามพรรคจะนำปัญหาที่พบจากการเลือกตั้งในครั้งที่ผ่านมานำมาถอดบทเรียน เพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคนกรุงเทพฯ