ดวง 'การเงิน' วันนี้ หมอดูตาบอดชี้วันเกิดของคนมีโชคแบบคาดไม่คิด

ดวง 'การเงิน' วันนี้ หมอดูตาบอดชี้วันเกิดของคนมีโชคแบบคาดไม่คิด

"หมอดูตาบอดทิพยเนตร" ชี้ดวงคนเกิดวันพฤหัส การเงินมีโชคแบบคาดไม่คิด, เกิดวันเสาร์การเงินมีโชคลาภ และวันอาทิตย์การเงินคล่องพอใช้

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2562 "หมอดูตาบอดทิพยเนตร แม่นทุกคำทำนาย"

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องหูหนักกับคนแปลกหน้า ไม่งั้นอาจถูกหลอก แล้วสุดท้ายอาจมีเรื่องมีราวตามาทีหลัง การเงินคล่องพอใช้ แต่อาจจะมีรายจ่ายที่เกี่ยวกับการทำบุญสร้างกุศล ความรักเป็นวันดีของคนที่มีแฟน หรืออยากมีแฟนเป็นชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวเอเชียด้วยกัน

ผู้ที่เกิดวันจันทร์ ต้องหูหนักกับพวกตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ เพราะถ้าไปหลงคารมเขา ระวังเอ็นดูเขาเอ็นเราจะขาด การเงินหากว่ากำลังรอคอยจากใครสักคนขอให้มีความอดทนอีกนิดแล้วจะสมหวัง มีคู่แล้วบางคนอาจรับบางแง่มุมของคนรักไม่ได้ คนโสดสิ่งที่เห็นอาจไม่ได้เป็นอย่างที่ตัวเองคิด

ผู้ที่เกิดวันอังคาร บริวารค่อนข้างจะเกื้อหนุน สิ่งที่พึงระวังคือหากมีคนมาหาระวังจะมีเรื่องของผลประโยชน์แอบแฝง การเงินรับทรัพย์ หรืออาจมีรายจ่ายอะไรที่เกี่ยวกับบริวาร คนโสดหากคิดจะรักใครชอบใครต้องพิถีพิถันมากสักหน่อย มีคู่แล้วการกระทำของท่านดูเสมือนประหนึ่งว่ามันเป็นเพียงหน้าที่ หรือความรับผิดชอบเท่านั้น


ผู้ที่เกิดวันพุธ ชีพจรลงเท้า สำหรับผู้ที่จะซื้อ หรือขายยานพาหนะจะได้รับข่าวดี การเงินรับซ้ายจ่ายขวา หรืออาจจะต้องใช้เงินไปกับการสะสางปัญหาเก่า คนโสดวันนี้เพื่อนสนิทอาจเปลี่ยนสถานะมาเป็นคนพิเศษที่รู้ใจ มีคู่แล้วนิ่งเข้าไว้จะดีกว่า


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี จะมีการนับหนึ่งใหม่กับเรื่องดี ๆ หรือจะได้เป็นที่พึ่งพาอาศัยของผู้อื่น การเงินจะมีโชคโดยไม่คาดคิด คนโสดมีดวงพบรักแบบสายฟ้าแลบ มีคู่แล้วระวังจะพูดกันคนละภาษา


ผู้ที่เกิดวันศุกร์ รู้สึกสบายใจกับการที่ได้ช่วยเหลือให้ผู้อื่นได้พบกับความสำเร็จโดยที่ไม่ได้หวังสิ่งตอบแทนใด การเงินหากมีปัญหาจะพึ่งคนยาก แม้มีให้กู้ยืมก็ทวงลำบาก ความรักวันนี้หากไม่เอาแต่ใจตัวเองมากเกินไปก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร หรือบางคนก็มีเรื่องอื่นให้คิดมากกว่าเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ


ผู้ที่เกิดวันเสาร์ ความสำเร็จ หรือความสมหวังจะมาเยือน หรือบางคนก็จะมีความสุขอยู่กับการอยู่การกินอย่างหรูหราฟู่ฟ่า การเงินมีโชคลาภ คนโสดที่กำลังแอบชอบใครก็ควรส่งซิกให้เขารู้เนื้อรู้ตัวหน่อย ไม่งั้นอาจจะชวดเอาได้ มีคู่แล้วมีดวงห่างเหิน หรือไม่อยู่ใกล้ก็ไม่ได้ต่างอะไรกับการอยู่ไกลกัน