'เซเรนา วิลเลียมส์' เปิดตัวไลน์เสื้อผ้า เขย่าวงการแฟชั่น

'เซเรนา วิลเลียมส์' เปิดตัวไลน์เสื้อผ้า เขย่าวงการแฟชั่น

นิวยอร์กแฟชั่นวีคต้อนรับแบรนด์เสื้อผ้าน้องใหม่ ภายใต้ชื่อ “เอส บาย เซเรนา ” ของนักหวดลูกสักหลาดหญิงชาวอเมริกัน "เซเรนา วิลเลียมส์" 

เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงวัย 37 ปี มาในลุคใหม่สวมใส่รองเท้าผ้าใบมีส้น เดินบนรันเวย์กรุงนิวยอร์กแฟชั่นวีค ถือเป็นการเขย่าวงการแฟชั่นครั้งใหญ่ ด้วยการเปิดตัวไลน์เสื้อผ้าใหม่ภายใต้ชื่อ “เอส บาย เซเรนา ” 

แม้ว่า เซเรน่าจะกลับบ้านมือเปล่าในการแข่งขันยูเอสโอเพ่นไปไม่นาน แต่วันนี้เธอวางแรคเก็ตไว้เบื้องหลัง ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอุ่นหนาฝาครั่งของผองเพื่อนคนดังมากมาย ทั้งคิม คาร์แดเชียน และแอนนา วินทัวร์ บรรณาธิการนิตยสารโว้ก

เซเรนา เลือกที่จะเป็นนางแบบคนแรกและคนสำคัญภายใต้ของเธอ บนเวทีแฟชั่นโชว์ที่ฉายแสงเฉิดฉายในนิวยอร์กแฟชั่นวีคปี2562 ภายใต้ธีม แข็งแรง เซ็กส์ซี่ และเสน่ห์ลึกลับ

สินค้าแบรนด์นี้มีครอบจักรวาลตั้งแต่เสื้อสูท โค้ท เดรส กระโปรง กางเกง เสื้อยืด และสเวตเตอร์ เน้นไปที่ลายพิมพ์หนังสัตว์ที่โดดเด่น และการใช้สีที่สดใสแบบรันเวย์ต้องลุกเป็นไฟ เช่น สีม่วงและฟ้าสว่าง และสีชมพูเร่าร้อน แต่ก็มีเสื้อผ้าแนวสีสุภาพให้ได้เลือกสรรด้วย  

อย่างไรก็ตาม เซเรนา เป็นตำนานมือหวดลูกสักหลาดหญิงชาวอเมริกัน พยายามชูรูปแบบเสื้อผ้าที่เหมาะกับผู้หญิงทุกรูปร่าง โดยให้นางแบบหุ่นปกติกับนางแบบพลัสไซส์ยืนขนาบข้างบนรันเวย์นิวยอร์กแฟชั่นวีค ออกมาดูดีไม่แพ้กัน