ศาลอุตรดิตถ์ สั่งประหารชีวิต 'ปุ๊ 5 ศพ' เขยโหดฆ่ายกครัว

ศาลอุตรดิตถ์ สั่งประหารชีวิต 'ปุ๊ 5 ศพ' เขยโหดฆ่ายกครัว

ศาลอุตรดิตถ์ สั่ง! ประหารชีวิต "ปุ๊ 5 ศพ" เขยโหดฆ่ายกครัวภรรยา

จากเหตุคดีอาชญากรรมสะเทือนขวัญ เมื่อ 8 เดือนที่ผ่านมา ที่นายวีรพล ปิ่นอมร อายุ 37 ปี ชาว ต.ปากน้ำอ.เมืองระนอง จ.ระนอง หรือ ปุ๊ 5 ศพเขยโหดฆ่ายกครัวภรรยา ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนพกสั้นยิงคนในครอบครัวของภรรยา ประกอบด้วย นายวิรัตน์ กิ่งแก้ว อายุ 46 ปี พ่อตา นางน้ำผึ้ง อินทร์สิทธิ์ แม่ยาย นางกัญญารัตน์ กิ่งแก้ว ภรรยาของนายปุ๊ นางน้ำผา อินทร์สิทธิ์ พี่สาวของแม่ยาย และนางกนกวรรณ อินทร์สิทธิ์ พี่สาวของแม่ยาย โดยเหตุเกิดเมื่อค่ำคืนวันที่ 13 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา

ด้วยเหตุจูงใจมาจากทรัพย์สินที่นายธีรพลเคยให้กับครอบครัวภรรยาและเมื่อถูกภรรยาขอเลิก จึงได้ทวงคืนทรัพย์สินทั้งหมด แต่ครอบครัวภรรยาไม่ยอมคืน กลับบอกว่า อยากได้คืนให้ไปฟ้องร้องเอา ส่วนทรัพย์สินที่ผู้ต้องหาได้มานั้น เป็นทรัพย์สินที่ได้มาจากการฉ้อโกงจำนวน 30 ล้านบาท จากบาทหลวงคนหนึ่ง โดยคดีนี้มีการแจ้งความกับ สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2562 ศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ ออกนั่งบัลลังก์อ่านคำพิพากษาประหารชีวิต นายวีรพล หรือ ปุ๊ 5 ศพ อายุ 37 ปี จำเลยก่อเหตุใช้อาวุธปืนพกสั้นยิงคนในครอบครัวของนางกัญญารัตน์ กิ่งแก้ว อดีตภรรยา เสียชีวิต 5 ศพ โดยมีญาติพี่น้องทั้งฝ่ายโจทย์และจำเลย เข้าร่วมฟังคำพิพากษา อย่างไรก็ตามผู้ต้องโทษยังมีสิทธิ์ที่จะยื่นอุทธรณ์สู้คดีตามกฎหมายต่อไป