เหยื่อเต็นท์รถร้องกองปราบ โวยถูกตุ๋นเสียหาย 30 ล้าน

เหยื่อเต็นท์รถร้องกองปราบ โวยถูกตุ๋นเสียหาย 30 ล้าน

แฉแหลก! ถูกนายหน้าแอบอ้างเป็นตร.และทนายความ หลอกเหยื่อติดที่ค้างไฟแนนซ์ สามารถเซ็งลี้ขายดาวน์ต่อได้ สุดท้ายเชิดรถนำขายต่อ เสียหายกว่า 30 ล้านบาท

นางธีรพรรณ ผากเบี้ย และนางสาวสมฤดี สุขในธรรม พร้อมด้วยกลุ่มผู้เสียหายกว่า 10 ราย ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองบังคับการปราบปราม หลังถูกนายหน้าเต็นท์รถยนต์ ย่านบางขุนเทียน หลอกซื้อดาวน์รถแล้วเชิดขายต่อให้บุคคลที่ 3 มูลค่าความเสียหายรวมกว่า 30 ล้านบาท

นางธีรพรรณ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเองได้ค้างค่างวดรถจำนวน 2 งวด จนมารู้จักกับนายพัชรเมศธ์ ผ่านทางเฟสบุ๊ค ได้ประมาณ 1 เดือน ซึ่งนายพัชรเมศธ์ อ้างตัวว่าเป็นตำรวจและทนายความ โดยสามารถดูแลจัดหาเรื่องการขายรถที่ยังติดค้างชำระค่างวดจากไฟแนนซ์ได้ พร้อมกับอ้างว่าสามารถหาบุคคลที่ 3 มาซื้อดาวน์และผ่อนต่อได้ทันที รวมถึงสร้างความน่าเชื่อถือด้วยการบอกกับทางผู้เสียหายว่า หากบุคคลที่ 3 ไม่ดำเนินการชำระค่างวดต่อ ก็จะสามารถติดตามรถกลับมาคืนมาให้ผู้เสียหายได้ ประกอบกับได้มีการโพสต์ข้อความบนเฟสบุ๊ค ว่ามีรถขายได้จริง ทำให้ผู้เสียหายหลงเชื่อ ยอมทำสัญญาซื้อขาย ก่อนที่นายพัชรเมศธ์ จะนำรถไปขายต่อให้กับบุคคลที่ 3 แต่ไม่มีการชำระผ่อนค่างวด จนทำให้ไฟแนนซ์มาติดตามค่างวดรถที่ค้าง ดังนั้น จึงได้ติดต่อกลับไปยังนายพัชรเมศธ์ แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ กระทั่งทราบว่าตัวเองนั้นถูกนายพัชรเมศธ์ หลอกลวงดังกล่าว

ทั้งนี้พนักงานสอบสวนจะเร่งทำการสอบปากคำผู้เสียหายอย่างละเอียด เพื่อเร่งจับกุมตัวผู้ค้องหามาดำเนินคดีต่อไป