'ปารีณา' ชี้ปรับ500ไม่แพง กรณี 'นวัธ' ถูกแจ้งความทำร้าย 'ยุทธพงศ์'

'ปารีณา' ชี้ปรับ500ไม่แพง กรณี 'นวัธ' ถูกแจ้งความทำร้าย 'ยุทธพงศ์'

ส.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ พรรคพลังประชารัฐ จ.ราชบุรี โพสต์เฟซบุ๊ค ระบุว่า "ปรับ 500 ไม่แพง #ทีมนวัธ" หลังจากกรณีเกิดเหตุทำร้ายร่างกายระหว่าง ส.ส.พรรคเพื่อไทย (พท.) วานนี้ (10ก.ย.)นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม และรองหัวหน้าพรรค พท. เข้าแจ้งความ

ที่ สน.มักกะสัน หลังถูก นายนวัธ เตาะเจริญสุข ส.ส.ขอนแก่น พรรคเดียวกัน ทำร้ายร่างกาย ภายในที่ทำการพรรคเพื่อไทย ย่านถนนเพชรบุรี กทม.

นายยุทธพงศ์ เปิดเผยเหตุการณ์ว่า พรรคได้ประชุมกรรมการบริหารพรรคในช่วงเช้าต่อมาหลังเที่ยว ได้มาประชุมต่อที่ห้อง นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรค ที่ชั้น 4 ระหว่างที่หัวหน้าพรรคสอบถามเรื่องน้ำท่วมทางภาคอีสาน นายนวัธได้เดินเข้ามาในห้องและต่อว่าตน เรื่องที่เคยมีปากเสียงโต้เถียงในสภาฯ เมื่อวันที่ 5 ก.ย.ประเด็นในกรรมาธิการวิสามัญ (กมธ.) พิจารณาขยายสัญญาสัมปทานทางด่วนและรถไฟฟ้า ซึ่งนายนวัธต่อว่าปมเรื่องกรรมาธิการไปรับผลประโยชน์ ซึ่งตนเคยตอบไปแล้ว และให้ไปแจ้งความดำเนินคดีได้

ขณะที่นายนวัธต่อว่า ตนไม่ได้ตอบโต้ และจากนั้นนายนวัธได้ออกจากห้องไปและกลับมาพร้อมกับชายฉกรรจ์ 2 คน ที่เข้ามาล็อกตนไว้ ขณะที่หัวหน้าพรรคและรองหัวหน้าพรรค ได้พยายามห้ามปราม แต่นายนวัธก็ได้เดินเข้ามาตบหัวตน ซึ่งขณะเกิดเหตุส.ส.ที่อยู่ในห้อง ได้มาช่วย และนำตัวนายนวัธและกลุ่มชายฉกรรจ์ออกจากห้องไป

หลังเกิดเหตุ ตนยังไม่กล้าออกจากห้อง เพราะยังมีชายแปลกหน้าอยู่ด้านนอก ตนจึงได้โทรศัพท์ไปหาผู้กำกับการ สน.มักกะสัน เพื่อเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ดังนั้นทางตำรวจ สน.มักกะสัน จึงเดินทางมาที่พรรคและพาตนไปยังสถานีตำรวจ

1_2