“นูโว” โชว์เรียกน้ำย่อย! ก่อนจัดเต็มคอนเสิร์ตใหญ่ “MQDC present NUVO NOW or NEVER”

“นูโว” โชว์เรียกน้ำย่อย! ก่อนจัดเต็มคอนเสิร์ตใหญ่ “MQDC present NUVO NOW or NEVER”

“นูโว” โชว์เรียกน้ำย่อย! ก่อนจัดเต็มคอนเสิร์ตใหญ่ “MQDC present NUVO NOW or NEVER”

      จัดแถลงข่าวป่าวประกาศให้สาวกแฟนเพลง “นูโว” ทั่วประเทศ ได้เตรียมพร้อมมาสนุกกับคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเขาทั้ง 6 คน ใน “MQDC present NUVO NOW or NEVER CONCERT” ที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 และอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงบ่ายวันอังคารที่ผ่านมา ณ Glass House ชั้น 3 อาคาร 101 ทรู ดิจิตอล ปาร์ค

      โดยงานนี้ทั้ง 6 เพื่อนซี้ โจ - จิรายุส วรรธนะสิน, ก้อง – สหรัถ สังคปรีชา, จอห์น รัตนเวโรจน์, ปีเตอร์ - แอนโทนี่ แฮมมอนด์, สุ - สุรชัย สุนทรธาดากุล และ ใหม่ – ชยุต บุรกรรมโกวิท เปิดตัวงานด้วยโชว์พิเศษ กับการหยิบเพลงดังอย่าง สองคนในร่างเดียว / เป็นอย่างนี้ตั้งแต่เกิดเลย / ไม่เป็นไรเลย / เพื่อนกับพ่อ ถือเป็นการวอร์มอัพให้กับแฟนเพลงนูโวที่ได้ชื่อใหม่ว่าชาว นูวี (NUVEE) และยังเป็นการย้ำให้ชาว นูวี มั่นใจในคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเขาครั้งนี้ที่ทุกคนจะได้เห็นวงนูโวที่คุณรักในแบบเดิม แต่คุณจะได้พบกับประสบการณ์ทางดนตรีใหม่ ๆ ที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนแน่นอน และบอกเลยว่าจากโชว์เล็กๆครั้งนี้ ยิ่งเป็นการการันตีว่าจัดหนัก!! จัดเต็ม!! แน่นอน

     ไม่เพียงเท่านั้นในงานแถลงข่าวครั้งนี้ ทั้ง 6 คน “โจ-ก้อง-จอห์น-ปีเตอร์-ใหม่-สุ” ยังย้ำอีกด้วยว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นปฐมบทครั้งใหม่ที่พวกเขาจะพาแฟนๆทุกคนนั่งไทม์แมชชีนกลับไปสนุกและมีความสุขเหมือนครั้งวันวาน พร้อมด้วยแสง สี เสียง โปรดักชั่นยิ่งใหญ่ระดับโลกให้สมกับเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ของวง “นูโว”

      สุดสุดไปเลย... กว่านั้นคือแขกรับเชิญสุดอลังการ!! ซึ่งในคอนเสิร์ตของพวกเขาครั้งนี้เลยไม่พลาดจะชวนเพื่อนรักอย่าง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ จาก Groove Rider รวมถึง แรพเปอร์สุดคูล กอลฟ์ ฟัคกลิ้งฮีโร่ มาร่วมขึ้นคอนเสิร์ต และอีกมากมายที่ยังต้องติดตามในวันที่ 9 และ 10 พฤศจิกายนนี้ ... เตรียมหัวใจของคุณให้พร้อม เพื่อรับปรากฏการณ์ “NUVO NOW or NEVER” เพียง2 รอบการแสดงเท่านั้น!! ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 5,000 / 4,000 / 3,000 / 2,000 และ 1,000 บาท

     ย้ำกันอีกทีว่า “สัญชาตญาณบอก” ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังไงก็ “สุดสุดไปเลย” มาระเบิดเสียงกรี๊ดไปด้วยกันและคุณจะ “หมดคำถาม” อย่างแน่นอน สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตร ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ All Ticket By Counter Service หรือ www.allticket.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02- 826 - 7788
........................

Footage : แถลงข่าว “นูโว” โชว์เรียกน้ำย่อย! ก่อนจัดเต็มคอนเสิร์ตใหญ่
https://www.youtube.com/watch?v=Icw8jUQkZTs