'ชนัดดา' แม่ 'พีช พชร' หย่า 'จิราธิวัฒน์' รับเงิน 100 ล้าน

'ชนัดดา' แม่ 'พีช พชร' หย่า 'จิราธิวัฒน์' รับเงิน 100 ล้าน

"ส้ม ชนัดดา" หย่าสามี แยกทาง "จิราธิวัฒน์" รับเงิน 100 ล้าน

เนชั่นทีวี รายงานว่า แม้จะจบเรื่องดราม่าของ "พีช พชร" ที่ได้ออกมายอมรับว่าเลิกรากับอดีตแฟนสาวอย่าง "แพทริเซีย กู๊ด" แล้วก็ตาม แต่ล่าสุด คือข่าวที่ลือกันหนาหูในแวดวงเซเลบมาพักใหญ่กับข่าวการหย่าร้างของคุณแม่กับคุณพ่อของพีช พชร "ส้ม ชนัดดา" และ"ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์"

กระทั่งมีข่าวยืนยันมาว่าที่จริงแล้ว เจ้าสัวสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ได้เรียก ทั้ง ชนัดดา และธีระยุทธ พ่อและแม่ของ พีช พชร ไปไกล่เกลี่ยหลายครั้ง เพราะไม่อยากให้หย่าร้างกัน แต่ในที่สุดก็ยอมแพ้ความตั้งใจของลูกสะใภ้ โดยส้ม ชนัดดา ได้โบกมือลาตำแหน่งสะใภ้ตระกูล "จิราธิวัฒน์" พร้อมค่าเลี้ยงดูก้อนใหญ่ โดยสื่อดังเผยว่าครอบครัวอดีตสามีจัดให้ 100 ล้านบาท ขณะที่ลูกๆ อยู่กับฝ่ายคุณพ่อ

ล่าสุด หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ คอลัมน์ "โสมชบา" ได้ออกมาเขียนถึงข่าวนี้ว่า ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้เจ้าสัวสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ จะเรียกทั้งคู่เข้าไปไกล่เกลี่ย และไม่ยอมให้หย่า แต่ดูเหมือนเจ้าสัวจะต้องยอมแพ้กับความแน่วแน่ และจริงจังของลูกสะใภ้ ที่บอกว่า "ทำหน้าที่แม่อย่างดี รอจนลูกๆ โตก่อน แล้วจะขอเป็นอิสระ"

โดยหลังจากที่มีข่าวออกไปนั้น แม่ส้ม ได้โพสต์ไอจีขณะกำลังรับประทานอาหารด้วยสีหน้ามีความสุข พร้อมแคปชั่นว่า "เริ่มต้นทริปด้วยการเก็บดาว"

005