เอชพีเปิดตัว Experience Store แห่งแรกในไทย

เอชพีเปิดตัว Experience Store แห่งแรกในไทย

ยกระดับการบริการ พลิกโฉมประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์

เอชพี ประเทศไทย ผู้นำพอร์ทโฟลิโอด้านเทคโนโลยี เผยโฉม HP Experience Store (เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์) แห่งแรกในประเทศไทย ชั้น 3 สยามสแควร์วัน จับยุทธศาสตร์สำคัญใจกลางกลุ่มมิลเลนเนียลและเจนซี เดินหน้ายกระดับการบริการเข้าถึงผู้บริโภคยุคดิจิทัลทุกแพลตฟอร์ม HP Experience Store พร้อมให้การบริการเต็มรูปแบบ มอบประสบการณ์เชื่อมโลกออนไลน์กับออฟไลน์เข้าด้วยกันอย่างลื่นไหล ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การซื้อสินค้าของคนรุ่นใหม่

“HP Experience Store แห่งนี้ เอชพี มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ดี สร้างความสะดวกสบายที่เพิ่มขึ้นให้ลูกค้าได้มาสัมผัส ทดลอง ผลิตภัณฑ์เอชพี เป็นกลยุทธ์ Omnichannel การตลาดเชิงรุกที่ตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคปัจจุบันที่ต้องการเข้าถึงแบรนด์ทั้งบนออนไลน์และออฟไลน์” ปวิณ วรพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ เอชพี อิงค์ ประเทศไทย กล่าว

HP Experience Store นำเสนอนวัตกรรมล่าสุดจากเอชพี พร้อมโซลูชั่นส์ที่ตอบโจทย์ทั้ง Workstyle และ Lifestyle โดยมีผลิตภัณฑ์กลุ่มคอมพิวเตอร์ พีซี โน้ตบุ๊ค เกมมิ่ง และเครื่องพิมพ์ อาทิ HP EliteBook x360, ชุดเวิร์กสเตชั่น HP ZBook, เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น HP OfficeJet Pro, HP LaserJet และ HP Smart Tank รุ่นใหม่ มอบความสะดวกควบคู่โซลูชั่นส์การใช้งานอย่างอัจฉริยะและปลอดภัย กลุ่มผลิตภัณฑ์ พรีเมี่ยมสุดล้ำ HP Spectre, HP ENVY และ HP Pavilion x360 ดีไซน์โดดเด่นสะดุดตา มาให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับประสบการณ์ใช้งานในรูปแบบต่างๆ และ Gaming Experience Zone ที่จะได้สัมผัสกับ OMEN by HP ขุมพลังแห่งเกม

เอชพี ประเทศไทย ยกระดับการให้บริการ ขยายช่องทางการให้บริการลูกค้าพร้อมเข้าถึงทุกแพลตฟอร์ม เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าของเอชพีจะได้รับบริการที่รวดเร็วฉับไว รวมถึงช่องทางการส่งข้อความต่างโซเชียลแมสเซจแพลตฟอร์ม อีกหนึ่งช่องทางการให้บริการนอกเหนือไปจากศุนย์บริการและการให้บริการที่บ้านและสำนักงาน ซึ่งเอชพีเป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในอุตสาหกรรมไอทีที่มอบบริการครอบคลุมครบทุกด้าน