'เอไอเอส' คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดโอลิมปิก 2020

'เอไอเอส' คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดโอลิมปิก 2020

"เอไอเอส" ผนึก บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เดนท์สุ เอ็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด คว้าสิทธิ์ Official Broadcaster บนโมบาย-เพย์ ไอพีทีวี-อินเทอร์เน็ต รายเดียวในไทย ถ่ายทอดสดมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020

พร้อมด้วยการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ระดับโลกอีก 3 รายการ ได้แก่ โอลิมปิกเยาวชนฤดูหนาว โลซาน 2020, โอลิมปิกฤดูหนาว ปักกิ่ง 2022 และโอลิมปิกเยาวชน ดาการ์ 2022 ให้คนไทยร่วมส่งแรงเชียร์ทัพนักกีฬาไทยติดขอบหน้าจอได้ทุกแมทช์การแข่งขันที่แอปพลิเคชัน AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX และเว็บไซต์ aisplay.ais.co.th อีกทั้งร่วมย้อนชมภาพไฮไลท์การแข่งขันและวินาทีประวัติศาสตร์ในความทรงจำของกีฬาโอลิมปิกเกมส์ที่ท่านชื่นชอบอีกมากมาย

นางสาวศิวพร เพ่งผล หัวหน้าแผนกงานบริหารวิดีโอและบรอดคาสท์ เอไอเอส กล่าวว่า "การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ถือเป็นมหกรรมกีฬาระดับนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกที่มีผู้รับชมทั่วโลกกว่า 4,000 ล้านคน มีนักกีฬาจากทั่วโลกเข้าร่วมกว่า 200 ประเทศ ซึ่งประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในประเทศที่ส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันในกีฬาประเภทต่างๆ เช่นกัน นี่จึงเป็นความยิ่งใหญ่และไฮไลท์สำคัญที่คนไทยทุกคนไม่ควรพลาดติดตามชมแม้แต่แมทช์เดียว

ดังนั้น เพื่อให้ชาวไทยได้ส่งกำลังใจเชียร์นักกีฬาไทย รวมถึงกลุ่มคนที่ชื่นชอบการเล่นกีฬา ทั้งเยาวชนและผู้ใหญ่ สามารถติดตามชมเทคนิคการเล่น เสริมแรงบันดาลใจในการต่อยอดสู่การเล่นกีฬาในระดับมืออาชีพ เอไอเอสจึงร่วมมือกับแพลน บี มีเดีย และเดนท์สุ เอ็กซ์ ถ่ายทอดสดการแข่งขันมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ พร้อมรวบรวมไฮไลท์การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์มาให้ชมกันอย่างจุใจบนเครือข่ายคุณภาพ เพื่อให้คนไทยได้เลือกชมการแข่งขันกีฬาแต่ละแมทช์ที่ตนชื่นชอบได้อย่างเต็มอิ่ม"

เตรียมติดตามความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ได้เร็ว ๆ นี้