'แอฟ' จะทำหน้าที่แม่ให้ดีที่สุด เชื่ออนาคต 'สงกรานต์' แต่งงานใหม่

'แอฟ' จะทำหน้าที่แม่ให้ดีที่สุด เชื่ออนาคต 'สงกรานต์' แต่งงานใหม่

เพิ่งกลับจากอเมริกา เจอเรื่องร้อน "แอฟ ทักษอร" เผยจะทำหน้าที่แม่ให้ดีที่สุด เชื่ออนาคต "สงกรานต์" แต่งงานใหม่

หลังจาก แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ พาลูกสาว "น้องปีใหม่" ไปเที่ยวตามประสาแม่และลูกที่ประเทศอเมริกา กลับมายังไม่ทัน ไร ก็มีข่าวลือหนาหู เรื่องราวของอดีตสามี "สงกรานต์ เตชะณรงค์" จะเตรียมแต่งงานกับนางเอกสาว จนกลายเป็นประเด็นขึ้นมา

"แอฟ ทักษอร" เผยทริปล่าสุดพาลูกสาว น้องปีใหม่ ไปเที่ยวอเมริกา เจ้าตัวก็เพิ่งกลับมาถึงไม่กี่ชั่วโมง มุ่งตรงมาร่วมงาน เปิดคอลเลกชั่น Asava Autumn/Winter 2019 พร้อมทั้งออกมาให้สัมภาษณ์ ถึงเรื่องราวต่างๆ แต่ช่วงเวลาที่อยู่ที่อเมริกา นั้น เจ้าตัวไม่ได้คุยถึงเรื่องความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของสงกรานต์ พร้อมยืนยันไม่ว่าอนาคตจะเป็นยังไง ก็พร้อมที่จะทำหน้าที่แม่ให้ดีที่สุด หากว่าในอนาคตเกิดแต่งงานกันจริง แอฟจะทำให้ดีที่สุดที่จะให้ลูกปรับตัวหรือเข้าใจได้แต่ก็เป็นเรื่องของอนาคต ไม่ใช่ตอนนี้ คิดว่าขึ้นอยู่กับความพร้อมของลูกว่าเขาพร้อมแค่ไหน

และเรื่องแต่งงานรอบสองของอดีตสามี คงอาจจะเกิดขึ้น เขาก็คงไม่อยู่โสดตลอดชีวิตเนอะ แต่การที่จะสื่อสารกับลูกยังไงแค่ไหน ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่แอฟยังตอบไม่ได้จริงๆ ยังไม่อยากจะกลัวไปก่อน แต่กลัวกระทบจิตใจลูกและไม่ได้พูดคุย เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของอดีตสามีและแฟนใหม่ ว่าในอนาคตเขาจะอย่างไร ส่วนคลิปที่บอกว่า "ที่รักกินข้าว" นั้นเป็นเสียงของพี่เปิ้ล เพราะเปิ้ลดูแลปีใหม่ตลอด พี่เปิ้ลเรียกปีใหม่ว่าที่รักอยู่แล้ว