background-default

วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม 2567

translatetranslate

'เถ้าแก่น้อย' ประกาศชัด! จะไม่เชิญแขก 'วีไอพี' มาร่วมงานอีก

'เถ้าแก่น้อย' ประกาศชัด! จะไม่เชิญแขก 'วีไอพี' มาร่วมงานอีก

"เถ้าแก่น้อย" ประกาศชัด! จะไม่เชิญแขก "วีไอพี" มาร่วมงานกิจกรรมอีก หลังแฟน F4 รุมขุดพฤติกรรม "ต๊อบ เถ้าแก่น้อย-เมีย"

หลังจากที่เป็นประเด็นดราม่าสนั่นโซเชียลมีเดีย ทำให้แฮชแท็ก #ล่องเรือTaokaenoiXF4 ติดเทรนด์อันดับที่ 1 ของประเทศเพียงข้ามคืนนั้น

โดยกิจกรรมดังกล่าวมีชื่อว่า "Taokaenoi Exclusive ล่องเรือ กับ F4" โดยให้ผู้โชคดี 100 คน ที่ประกอบด้วยคนที่ซื้อเถ้าแก่น้อยสูงสุด 50 คน และสุ่มจับสลาก 50 คน ได้ไปล่องเรือกับหนุ่ม ๆ F4 คือ ดีแลน หวัง (Dylan Wang) ดาร์เรน เฉิน (Darren Chen) ลีออน เหลียง (Leon Leong) และ ซีซาร์ อู๋ (Caesar Wu)

'เถ้าแก่น้อย' ประกาศชัด! จะไม่เชิญแขก 'วีไอพี' มาร่วมงานอีก

ซึ่งกติกา ต้องซื้อเถ้าแก่น้อย BigRoll มูลค่า 199 บาทขึ้นไป จึงจะได้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่ง อันดับ 1 และอันดับ 2 ซื้อสาหร่ายไปประมาณคนละ 150,000 บาทและเมื่อถึงตอนจัดงาน กลับสร้างความผิดหวัง เพราะวันที่จัดงาน ดันไปตรงกับวันเกิดของ มิ้นท์ ประภัสสร ภรรยาของต๊อบเถ้าแก่น้อย ซึ่งในงานได้มีการให้วง F4 ยกเค้กมาเซอร์ไพรส์มิ้นท์ และเพื่อน ๆ ของมิ้นท์ ก็มาแสดงความยินดีล้นหลาม แต่กลายเป็นว่า แทนที่แฟนคลับจะได้ใช้เวลาอยู่กับศิลปิน กลับต้องมารอให้มิ้นท์จัดงานวันเกิดให้จบ จากที่ควรได้ใช้เวลากับ F4 ประมาณ 2 ชั่วโมง กลับเหลือแค่ 1 ชั่วโมง และมาเร่งเอาตอน 10 นาทีสุดท้ายด้วย

'เถ้าแก่น้อย' ประกาศชัด! จะไม่เชิญแขก 'วีไอพี' มาร่วมงานอีก

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ได้สร้างความโกรธเคืองอย่างมากกับคนที่ได้ไปงาน โดยมองเป็นทางเดียวกันว่า การที่แฟนคลับหลายคน ยอมทุ่มจ่ายเพราะอยากได้ใกล้ชิด F4 กลับต้องมารอให้กับเรื่องไร้สาระ คือการจัดงานวันเกิดให้ภรรยาเจ้าของแบรนด์ ทำแบบนี้ดูไม่เห็นใจแฟนคลับและคนที่ยอมซื้อของ จนถึงขั้นที่มีคนตามไปถล่มมิ้นท์ ในอินสตาแกรม คนเสียเงินเพราะอยากเจอ F4 ไม่ได้เสียเงินเพราะอยากจะจัดวันเกิดให้มิ้นท์...

ขณะที่ ต๊อบ อิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ หรือ ต๊อบ เถ้าแก่น้อย เจ้าของสาหร่ายชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมของตัวเอง พร้อมขอโทษแฟนคลับถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

ต๊อบยืนยันว่า ตนเองมีความตั้งใตที่จะเห็นแฟนคลับมีความสุข ไม่ว่าจะจัดงานไหน แต่ครั้งนี้ตนเองติดภารกิจเลยไม่ได้ไปร่วมงาน ทำให้งานบกพร่อง และนับตั้งแต่เถ้าแก่น้อยจัดงานมา ครั้งนี้ทำให้ตนเสียใจที่สุด ตนจึงอยากขอโทษแฟนคลับ และทุกคนที่เกี่ยวข้อง ตนขอน้อมรับความผิดพลาด และจะพยายามปรับปรุงงานต่อไป

'เถ้าแก่น้อย' ประกาศชัด! จะไม่เชิญแขก 'วีไอพี' มาร่วมงานอีก

ทั้งนี้ กระแสที่มิ้นท์ ให้กลุ่ม F4 และเพื่อน ๆ ของตัวเอง มาร่วมงานนั้น สร้างความไม่พอใจให้แฟนคลับเป็นอย่างมาก เพราะหลายคนยอมทุ่มเงินเป็นหมื่นเป็นแสนเพื่อใกล้ชิดศิลปิน แต่ทำได้แค่แตะมือและถ่ายรูปหมู่ ในขณะที่เพื่อมิ้นท์ที่มาร่วมงานวันเกิดมิ้นท์ บางคนกลับได้ถ่ายรูปคู่ ได้ใกล้ชิด จนดูเหมือนเป็นการไม่เห็นหัวแฟนคลับ

'เถ้าแก่น้อย' ประกาศชัด! จะไม่เชิญแขก 'วีไอพี' มาร่วมงานอีก

ถึงแม้ว่า .ต๊อบอิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ หรือ ต๊อบ เถ้าแก่น้อย ได้ออกมาขอโทษ แล้วนั้น....ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในแง่มุมที่ว่า ขอโทษคงไม่พอ และขอให้แสดงความรับผิดชอบมากกว่านี้...

'เถ้าแก่น้อย' ประกาศชัด! จะไม่เชิญแขก 'วีไอพี' มาร่วมงานอีก

 

ทั้งนี้ "Friendster" บริษัทเอเจนซี่ผู้ประสานงนระหว่างแบรนด์สินค้าและทีมศิลปินในการจัดงานกิจกรรม "Taokaenoi Exclusive ล่องเรือ กับ F4" ในครั้งนี้ ได้ออกแถลงการณ์ด่วนหลังเกิดดราม่าขึ้น โดยระบุว่า

จากเหตุการณ์ Exclusive ล่องเรือ Fanmeeting with F4 ณ วันที่ 25 สิงหาคม 2562ที่ถูกกล่าวถึงในขณะนี้ ทาง Friendster ในฐานะ Agency ผู้ประสานงนระหว่างแบรนด์สินค้าและทีมศิลปินขอชี้แจงรายละเอียดจากคำถามต่างๆ ดังนี้

1. วันแสดงที่ถูกกำหนดเป็นวันที่ 25 สิงหาคมนั้นได้ยึดจากคิวว่างของศิลปินเป็นหลัก

2.สำหรับการเริ่มกิจกรรมนั้น ตามตารางที่วางไว้ หลังจากผู้โชคดีทุกคนและศิลปินลงเรือทางทีมงานให้ผู้โชคดี และศิลปินได้มีเวลาเตรียมตัวและรับประทานอาหาร ก่อนทำกิจกรรม

3.รายละเอียดของงานต่างๆได้มีการพูดคุยและได้รับการยินยอมจากทางบริษัทศิลปินในทุกขั้นตอนมิได้มีการทำขึ้นโดยพลการ

4.สำหรับกรณีอวยพรวันกิดที่เป็นที่พูดถึง ได้เกิดขึ้นในช่วงพักเบรก ก่อนทำกิจกรรมGroup Photo ซึ่งทางทีมงานได้มีการเตรียมจะอวยพรเชอร์ไพรส์วันเกิดให้กับทางตัวแทนแบรนด์อยู่แล้ว หลังจากศิลปินทราบ โดยจากความตั้งใจของศิลปินอยากแสดงความขอบคุณตัวแทนแบรนด์สำหรับการทำงานครั้งนี้ และในฐานะพรีเซ็นตอร์ ด้งนั้นจึงร่วมอวยพรด้วย

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ ทุกฝ่ายคำนึงถึงผู้โชคดีและแฟนคลับเป็นหลัก มิได้มีเจตนาเพื่อสิ่งอื่นใด

ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใด ทางบริษัท Friendster ขอน้อมรับทุกความคิดเห็น แต่เพียงผู้เดียว

ขอบคุณค่ะ Friendster

'เถ้าแก่น้อย' ประกาศชัด! จะไม่เชิญแขก 'วีไอพี' มาร่วมงานอีก

 

ทางด้าน "มิ้นท์ เมียเถ้าแก่น้อย" ได้ออกมาโพสต์ขอโทษผ่าน อินสตาแกรม โดยระบุว่า.. ก่อนอื่นเลยมิ้นท์ต้องขอโทษทุกท่านโดยเฉพาะแฟนคลับของ f4 สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางมิ้นท์ ต้องขอโทษและขออภัยกับทุกๆท่านโดยไม่มีข้อแก้ตัวใดๆหากทางมิ้นท์และเพื่อนของมิ้นท์ทำให้แฟนคลับทุกท่านเสียใจและผิดหวังกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มิ้นท์ต้องขออภัยเป็นอย่างสูง ทั้งนี้ทางมิ้นท์กับเพื่อนๆและทีมผู้จัดงานรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงๆ และขอยอมรับความผิดพลาดทั้งหมดสำหรับเหตุการณ์ที่ได้เกิดขึ้นและจะไม่ให้มีเหตุการณ์ดังกล่าวแบบนี้เกิดขึ้นอีกเป็นอันขาดค่ะ

'เถ้าแก่น้อย' ประกาศชัด! จะไม่เชิญแขก 'วีไอพี' มาร่วมงานอีก


ล่าสุดวันนี้ (29ส.ค.62) ทวิตเตอร์ "เถ้าแก่น้อย" @taokaenoi_club ออกมาแถลงและแสดงความรับผิดชอบต่อกรณีดราม่า #ล่องเรือTaokaenoiXF4 อย่างเป็นทางการครั้งแรกว่า

"ทางบริษัทขอแสดงความรับผิดชอบ โดยจัดกิจกรรมให้กับผู้โชคดีที่ได้เข้าร่วมกิจกรรม #ล่องเรือTaokaenoiXF4 ให้ผู้โชคดี 100 ท่าน อีกครั้ง .... "และยังบอกถึงการแก้ไขเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาอีกครั้งในการจัดกิจกรรมว่า"...ทางบริษัทจะยกเลิกการใช้ระบบ Top Spender และงดการเชิญแขก VIP ให้มาร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ที่จัดขึ้น"

EDHtd0IU8AET0JH

และหลังจากที่ทางเพจได้ออกมาแถลง ทำให้เราแฟน ๆ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นอีกครั้ง กับการห้ามเชิญ VIP ว่า จริง ๆ แล้ว จะไม่เชิญ หรือห้ามถ่ายรูปลงกันแน่ บางส่วนก็บอกว่า หวังว่าจะไม่เกินเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก