'นักร้องสาว' เข็ด! โดนคนใกล้ตัวหลอกสูญแปดแสน

'นักร้องสาว' เข็ด! โดนคนใกล้ตัวหลอกสูญแปดแสน

นักร้องเสียงหวาน "หญิง ธิติกานต์ " ถูกคนใกล้ชิดหลอกให้ร่วมลงทุนธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง เสียเงินในการร่วมทุนนับล้าน รวมถึงศิลปินอีกหลายท่านและคนอื่นๆถูกหลอกประมาณ 10 คน ความเสียหายรวมๆกว่า 30 ล้านบาท

ล่าสุด "หญิง" ได้ถ่ายทำเอ็มวีเพลงล้างใจที่นำมาจากต้นฉบับ เอ อนันต์ และนำมาปรับเป็นแนวเพลงหวานๆให้เป็นตัวเธอเองนั่นก็คือเเบบลูกทุ่งสำเนียงใหม่ และจะตั้งใจให้เพลงมีคุณภาพมากขึ้น แม้ว่าจะโดนโกงเงินไปเธอก็ยังเดินหน้าทำงานต่อ

สำหรับเรื่องเงินที่สูญไป 8 แสนบาท หญิงบอกว่าโดนคนใกล้ตัวหลอกจนตอนนี้เข็ดมาก เพราะก่อนหน้านั่น 10 ปีก็โดนโกงเงินจากคนใกล้ตัว มาปีนี้ก็โดนผู้จจัดการของนักร้องดังในอดีตมาหลอกให้ลงทุนทำธุรกิจรับเหมาะก่อสร้างแรกๆได้เงินปันผล พอมาหลังๆรู้ตัวว่าโดนหลอกเสียเงินไปเหยียบล้าน เมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับตัวผู้ต้องหาได้แล้ว และเธอเองรวมถึงผู้เสียหายได้คัดค้านการประกันตัวคนผิดเพราะอยากให้ได้รับโทษตามกฎหมาย ส่วนเงินที่เสียไปก็คาดหวังและเผื่อใจไว้แล้วว่าคงได้คืนไม่ครบ

ซึ่งนอกจาก หญิง แล้ว ยังมีคนดังอีกหลายคนโดนหลอกด้วย เช่น แก้วปิ้งไก่ , ดวงจันทร์ สุวรรณี , อีฟ อรวรรณ และบุคคลนอกวงการ ถูกหลอกประมาณ 10 คน เสียหายมูลค่ารวมกว่า 30 ล้านบาท และมีคนทยอยเข้ามาแจ้งความเรื่อยๆ อยากจะฝากให้ทุกคนอย่าไว้ใจใครง่ายๆ