รวบสาวประเภทสองแสบ ยืมรถเพื่อนปล่อยเช่า ก่อนเชิดหาย

รวบสาวประเภทสองแสบ ยืมรถเพื่อนปล่อยเช่า ก่อนเชิดหาย

ตำรวจกองปราบ จับสาวประเภทสอง อดีตเจ้าของบริษัทรถเช่า จ.ประจวบคีรีขันธ์ ยืมรถเพื่อนมาปล่อยเช่าให้นักท่องเที่ยว สุดท้ายมีปัญหาการเงินหมดตัว คิดสั้นเอารถเพื่อนไปขายก่อนหนีหาย

วันนี้ (27ส.ค.) ที่กองปราบปราม พันตำรวจเอก เนติ วงษ์กุหลาบ ผู้กำกับการ 5 กองปราบปราม นำกำลังจับกุม นายพิรุณ เป็นสาวประเภทสอง อายุ 34 ปี ชาวจ.ประจวบคีรีขันธ์ ตามหมายจับศาลจังหวัดหัวหิน ข้อหา “ฉ้อโกงทรัพย์” โดยจับได้ที่ ริมถนนในหมู่บ้านกรุงเพชร ซอย 2 ตำบลต้นมะม่วง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี

การจับกุมสืบเนื่องจากเมื่อประมาณปี 2561 ผู้ต้องหาได้เปิดบริษัทรถเช่า อยู่ที่ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในระหว่างนั้นได้มีผู้เสียหายที่เป็นเพื่อนของผู้ต้องหานำรถยนต์เก๋งมาฝากให้ผู้ต้องหาไปปล่อยเช่าแก่นักท่องเที่ยว ในราคาสัปดาห์ล่ะ 6,000 บาท ซึ่งในช่วงแรกก็ไม่อะไรผิดปกติผู้ต้องหาจ่ายค่าเช่าให้ตรวตามที่ตกลง แต่ต่อมาผู้เสียหายเริ่มติดต่ไม่ได้จนกระทั่งไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ผู้ต้องหายไปพร้อมกับรถ

ต่อมาผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับตำรวจเพื่อช่วยติดตามรถกลับคืนมา โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้ขอนุมัติหมายจับ แต่ทางผู้ต้องหาก็หลบหนีการจับกุมเรื่อยมา จนทางกองปราบสามารถจับกุมตัวได้ดังกล่าว

สอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า รถที่ยืมเพื่อนมาปล่อยเช่าได้นำไปขายต่ออีกทอด เนื่องจากประสบปัญหาด้านการเงิน แชร์ออนไลน์ที่เคยทำรายได้ก็กลับมาถูกโกงไปหลายล้าน

นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ต้องหามีหมายจับติดตัวอีก 7 หมาย ในคดีเกี่ยวกับการฉ้อโกง,และเช็คเด้ง ในหลายท้องที่ เบื้องต้นนำผู้ต้องหาส่งให้ตำรวจสถานีตำรวจภูธรหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ดำเนินคดีต่อไป