Report & Corporate News (21 ส.ค.62)

Report & Corporate News (21 ส.ค.62)

BTS ถือ, CK ซื้อ, STA ซื้อ, BCP คาดค่าการกลั่น GRM ครึ่งปีหลังฟื้นตัวที่ 6-7 ดอลลาร์

BTS / TP: 12.50 บาท

คำแนะนำ: ถือ

BTS ได้รับรางวัลสองโครงการมอเตอร์เวย์ภายใต้กรมทางหลวง อย่างไรก็ตามเรามีมุมมองที่เป็นกลางต่อโครงการมอเตอร์เวย์ เราประเมินว่าโครงการนี้จะเพิ่มมูลค่าให้บริษัทได้ไม่มากนักจากราคามาตรฐานของเรา เราเชื่อว่าการยืนยันการขยายทางรถไฟฟ้าสายสีเขียวจะเป็นตัวช่วยผลักดันราคาหุ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า คงคำแนะนำ ถือ ราคาเป้าหมาย: 12.50 บาท ราคาเข้าซื้อ: 11.00 บาท

CK / TP: 30.00 บาท

คงคำแนะนำ: ซื้อ

จากการร่วมทำงานเป็นกลุ่มรายได้ของ CK ยังสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง แม้จะไม่มีการเพิ่มโครงการใหม่ๆ ลงในใบสั่งซื้อ เมื่อโครงการขนาดใหญ่เริ่มเปิดตัวงานก่อสร้างหลักจะช่วยกระตุ้นการเติบโต ขณะที่การสนับสนุนของผู้ร่วมงานจะช่วยเพิ่มการเติบโตของรายได้ คงคำแนะนำ ซื้อ ราคาเป้าหมาย 30.00 บาท เปลี่ยนการประเมินไปที่ปี 2563

STA/ TP: 14.00 บาท

upgrade

คงคำแนะนำ: ซื้อ

ผลประกอบการในครึ่งปีหลังของ STA คาดว่าจะดีขึ้น hoh โดยได้แรงหนุนจากปริมานยอดขายที่มากขึ้นจากผลิตภัณฑ์ยางธรรมชาติและถุงมือ นอกจากนี้ผลประกอบการในปี 2563 น่าจะถีบตัวสูงขึ้น yoy เนื่องจากฐานที่ที่ต่ำในปี 2562 ปรับขึ้นคำแนะนำ ซื้อ ราคาเป้าหมาย 14.00 บาท

CK SEAFCO

ร.ฟ.ท.เตรียมสรุปส่งมอบพื้นที่ 4,421 ไร่ ก่อนลงนาม ระบุเหลือแค่เคลียร์พื้นที่สาธารณูปโภค 850 ไร่ สุดท้าย วรวุฒิลั่นเสร็จในกรอบกันยายนนี้ ด้านนักวิเคราะห์ชี้เป็นสัญญาณดีรับเหมาก่อสร้าง ชี้ PPP สามารถลงทุน ได้ทันทีหลังเซ็นสัญญาเชื่อรัฐบาลเข็นโปรเจ็กต์ร่วมทุนออกมาอีกเพียบ ชู CK SEAFCO รับ

BCP

BCP คาดค่าการกลั่น GRM ครึ่งปีหลังฟื้นตัวที่ 6-7 ดอลลาร์ เนื่องจากเข้าช่วงไฮซีซันธุรกิจที่ดีมานด์การใช้น้ำมันเบนซินสูง ทั้งปีใกล้เคียงปีก่อนที่ทำได้ 5.6 ดอลลาร์ ส่วน Q3 หวังไม่มี Stock Loss มองมาตรการ IMO หนุน พร้อมเล็งออกหุ้นกู้ไตรมาส 4/2562 วงเงิน 6 พัน-1 หมื่นล้านบาท ส่วนแผน BBGI เข้า SET เห็นได้ราวครึ่งหลังปี 63

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-การแข็งค่าของเงินเหรียญสหรัฐฯ ยังเป็นปัจจัยกดดันทิศทางเงินทุน
-ฟื้นตัว แม้อาจผันผวนตาม GDP ไตรมาส 2 และการส่งสัญญาณ
-ขาดปัจจัยสนับสนุนหลังเฟดไม่ส่งสัญญาณลดดอกเบี้ยต่อ กลับมามองผลประกอบการ
-การแข็งค่าของเงินดอลลาร์สหรัฐฯ กดดันให้ตลาดไทยฟื้นค่อยเป็นค่อยไป