'โน้ต' วอนฟัง 'แพทริเชีย' ถ้าไม่เคลียร์ ก็ไม่ไปยุ่ง

'โน้ต' วอนฟัง 'แพทริเชีย' ถ้าไม่เคลียร์ ก็ไม่ไปยุ่ง

"โน้ต วิเศษ" ชี้แจงรู้จัก "แพทริเชีย กู๊ด" ไม่นาน ไม่ได้มีความสัมพันธ์อย่างที่ทุกคนเข้าใจ พร้อมเผยเป็นคนชัดเจน ถ้าไม่เคลียร์ ก็ไม่ไปยุ่ง

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (20 ส.ค.) นักแสดงหนุ่ม "พีช พชร" ออกมาประกาศเลิกรากับ "แพทริเชีย กู๊ด" พร้อมกับเผยว่ามีการให้โอกาสหลายครั้งแล้ว กรณีที่เพิ่งเกิดขึ้นฝ่ายหญิงออกมาบอกว่า "ไม่ได้ตั้งใจ" ทำให้ความสัมพันธ์ไปต่อไม่ได้

งานนี้ก็พุ่งเป้าไปที่ "ไฮโซโน้ต วิเศษ" น้องชายของ "น็อต" วิศรุต สามีของ "ชมพู่" อารยา ที่มีภาพหลุดไปทานข้าวด้วยกันออกมาก่อนหน้านี้ ล่าสุดหนุ่มโน้ตได้ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวดังนี้

"วันนี้ผมต้องขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เคลียร์ประเด็นที่ผมรู้สึกไม่สบายใจมากๆ เพราะรู้สึกว่าน้องแพทกำลังตกเป็นเหยื่อของข่าวและคำพูดของคนครับ ผมกับน้อแพทเพิ่งจะรู้จักกันไม่นานและไม่ได้มีความสัมพันธ์อย่างที่ทุกคนเข้าใจ มันไปกันไกลมากจากความเป็นจริง ปัญหาของเขาผมไม่สามารถเข้าไปยุ่งได้นะครับ

ตอนนี้อยากให้ทุกคนรอฟังคำพูดน้องแพทด้วยว่าเขาทำอะไร คิดอะไร ที่ผ่านมามีปัญหาอะไรในใจ ผมว่าน้องแพทเขาแมนและชัดเจนมากในการกระทำของเขา ที่ผ่านมาเท่าที่รู้จักน้องยังไม่เคยเห็นน้องมีเจตนาพูดโกหกหรือรีบพูดอะไรด้วยอารมณ์ชั่ววูบให้กับประชาชนฟัง ผมเชื่อว่าสิ่งที่เขาจะพูดเขาใช้เวลากับมันมานานแล้วที่ผ่านมาเขายังนิ่งและไม่ได้มีโอกาสพูดความในใจทั้งๆ ที่โดนตัดสินไปไกลเกินการกระทำของเขา ยังไงรอเขาและเป็นกำลังใจให้เขาด้วยครับ ฝากอีกเรื่องนิสัยผมก็ชัดเจนครับ ถ้าไม่เคลียร์ ผมก็ไม่ไปยุ่งแน่นอนครับ"

'โน้ต' วอนฟัง 'แพทริเชีย' ถ้าไม่เคลียร์ ก็ไม่ไปยุ่ง