'พีช' ปกป้อง 'แพทริเชีย กู๊ด' ไม่ใช่คนเลว แค่ผิดที่ผิดเวลา

'พีช' ปกป้อง 'แพทริเชีย กู๊ด' ไม่ใช่คนเลว แค่ผิดที่ผิดเวลา

ประโยคกินใจ! "พีช พชร" ปกป้อง "แพทริเชีย กู๊ด" ไม่อยากให้ถูกด่า เพราะไม่ใช่คนเลว แค่ผิดที่ผิดเวลาเท่านั้นเอง

วานนี้ (20 ส.ค.) นักแสดงหนุ่มชื่อดัง "พีช พชร" ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกถึงสาเหตุของการเลิกรา "แพทริเชีย กู๊ด"

หนุ่มพีชเริ่มตอบคำถาม ด้วยการขอโทษทุกคนที่โกหกว่ายังคบกันอยู่ เพราะผมคิดว่าปัญหาด้วยตัวเองได้ ยอมรับว่าเคยมีเหตุการณ์ และคิดว่าการให้โอกาสกันมันจะจบ แต่ให้โอกาสกันไปหลายครั้งแล้ว สุดท้ายแล้วมันก็เป็นตามที่เห็น ถ้านับระยะเวลาจริงๆ ที่เกิดปัญหาก็เป็นเดือน สาเหตุหลักๆ คือการไม่สื่อสารกัน สองเป็นเรื่องของบุคคล


พีชน้ำตาคลอ เล่าต่อเห็นข่าวพร้อมทุกคน ไม่ว่าใครเจอแบบนี้ก็เสียใจหมด ถามเขาแล้ว เขาก็บอกว่าไม่ได้ตั้งใจ ไม่ใช่เรื่องตั้งใจ ไม่ใช่เรื่องที่ใครอยากให้เกิดขึ้น ตัดสินใจยากที่จะเลือกเดินออกมา ไม่ว่าใครก็ยากทั้งนั้น ไม่ได้อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ไม่มีใครในโลกต้องการให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ทำไงได้เราก็ต้องเดินต่อไป ทุกคนต้องใช้ชีวิตไปข้างหน้า ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ เราควรต้องสู้ คิดว่าเป็นหน้าที่ที่ต้องสู้เพื่อความสัมพันธ์ ทำไมตัดสินใจไม่สู้ต่อ รู้สึกว่าน่าจะมาถึงจุดที่ซ่อมไม่ได้แล้วจริงๆ เลยตัดสินใจว่าไม่แล้วดีกว่า

"ผมรู้สึกแย่นะครับ เอาตรงๆ ในขณะที่ผมมีคนสนัยสนุนมาก แต่เค้าคือคนที่โดนด่า ผมคิดว่าต่อให้เราทำผิดหรือไม่ผิด ผมก็ไม่รู้ด้วย แต่ไม่มีใครที่ควรถูกด่าครับ ไม่มีใครควรถูกใครก็ไม่รู้มาด่าด่วยถ้อยคำที่รุนแรง ไม่มีใครชอบครับ ไม่มีใครอยากถูกด่าว่าเป็นคนเลว ซึ่งก็ไม่ใช่คนเลวครับ แค่ผิดที่ผิดเวลาเท่านั้นเอง" 

หนุ่มพีชพูดปิดท้าย ว่า ณ ตอนนี้ความรู้สึกกับแพทริเซีย ยังไม่เจอกัน ยังไม่ขอเห็น รู้สึกว่าต้องซ่อมตัวเองก่อน แต่ยังเป็นห่วงเขาอยู่ เพราะยังรักเขา เสียดายเวลา 3 ปี คงต้องใช้เวลา...


ขณะเดียวกันโลกโชเชียลแห่ให้กำลังพีช พร้อมยกพีชเป็นคนรักที่ดีปกป้องผู้หญิงที่รักจนวินาทีสุดท้าย ใช้ #saveพีช กันอย่างล้นหลาม

ซึ่งหลังจากให้สัมภาษณ์ พีช พชร ก็ได้โพสต์เปิดใจผ่านทวิตเตอร์ ระบุว่า "ขอบคุณมาก ๆ ครับที่ให้กำลังใจ ขอบคุณมาก ๆ หลังจากนี้ฝากให้กำลังใจน้องแพทแทนด้วยนะครับ คงจะได้ใช้ tag นี้ ครั้งสุดท้ายเนอะ #พีทแพท แม้จะสะกดผิดก็ตาม"