ระเบิดป่วนยะลาหลายจุด ชาวบ้านบาดเจ็บ 7 ราย

ระเบิดป่วนยะลาหลายจุด ชาวบ้านบาดเจ็บ 7 ราย

ระเบิดป่วนยะลาหลายจุด เสาไฟฟ้า-เสาโทรศัพท์-ตู้เอทีเอ็ม เบื้องต้นมีชาวบ้านได้รับบาดเจ็บ 7 ราย

เมื่อวันที่ 20 ส.ค.62 เวลา 19.10 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุ คนร้ายไม่ทราบจำนวน ลอบวางระเบิด บริเวณเสาไฟฟ้า ริมถนนสาย 4065 บ้านเจาะบือแน หมู่ที่ 1 ต.บาโงยซิแน อ.ยะหา จ.ยะลา เบื้องต้น แรงระเบิดทำให้เสาไฟฟ้าได้รับความเสียหาย มีราษฎร ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย ยังไม่ทราบชื่อ นำส่ง รพ.ยะหา ก่อนส่งตัวมา รพ.ยะลา โดยในพื้นที่ อ.ยะหา กระแสไฟฟ้าดับบางส่วน

ต่อมาเวลา 19.20 น. รับแจ้ง สภ.บันนังสตา รับแจ้งเหตุว่ามีคนร้าย ลอบวางระเบิดเสาสัญญานโทรศัพท์ในพื้นที่ เหตุเกิดบริเวณพื้นที่ ม.4 ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา เบื้องต้นไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด นอกจากนั้นบนเส้นทางสาย 410 ยังมีการเผายางรถยนต์ด้วย

 

ในเวลาเดียวกัน (19.20 น.) สภ.เมืองยะลา รับแจ้งเหตุว่า มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนลอบวางระเบิดเสาไฟฟ้าในพื้นที่ ม.7 ต.บุดี อ.เมือง จ.ยะลา เบื้องต้นไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด เสาไฟฟ้าได้รับความเสียหาย

ส่วนในพื้นที่ อ.ธารโต จ.ยะลา เมื่อเวลา 19.20 น. สภ.แม่หวาด รับแจ้งเหตุว่ามีคนร้ายยังไม่ทราบชื่อและจำนวนลอบวางระเบิดตู้ ATM ธนาคารกรุงไทย ในพื้นที่ ม.7 ต.คอกช้าง อ.แม่หวาด จ.ยะลา เบื้องต้นมีราษฎรได้รับบาดเจ็บ 5 ราย ประกอบด้วย ด.ญ. พรรณพิสุทธิ์ ศรีจันทร์ ด.ญ.ชนกาจน์ ศรีจันทร์ ด.ญ. แบม พลชนะ นายทวีศักดิ์ สิทธิโชควิวัฒน์ และน.ส.ลำพูน เหล่าแก้ รายละเอียดเพิ่มเติมอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนและตรวจสอบ