ยอมรับปากดี! 'อองตวน' ขอโทษท้าชก 3 รุม 1 คิดว่ามันตลก

ยอมรับปากดี! 'อองตวน' ขอโทษท้าชก 3 รุม 1 คิดว่ามันตลก

ยอมรับปากดี!! "อองตวน" ขอโทษท้าชก 3 รุม 1 ยันแค่พูดตลก ระบุไม่อยากขึ้นกับนักมวย เพราะสภาพตอนนี้ตนไม่ใช่นักมวยแล้ว

จากกรณีดราม่าหนักมาก หลังการชกมวยของ 10Fight10 คู่น้องเล็กสุดอย่าง เจ้าขุน จักรภัทร และ แบงค์ ธิติ ผลการชกก็คือ แบงค์ ธิติ เป็นฝ่ายชนะน๊อค ไปได้เพียงท้ายยกที่ 2 เท่านั้น แต่เรื่องราวไม่ได้จบไปตามเกมส์การแข่งขัน

โดยกรณีของ อองตวน ปินโต โค้ชทีมแบล็ก(Black) ที่ประกาศลั่นกลางเวทีหลังจากการกล่าวขอบคุณผู้ที่ให้การสนับสนุนและแฟน ๆ ที่คอยเชียร์ทีมแบล็ก

ซึ่ง อองตวน ได้กล่าวบนเวทีว่า "โอ้ย ผมของขึ้น ผมอยากชกอ่ะ ทำไงดี ทำไงดีอ่ะ อยากชก คือมวยผมก็เลิกแล้ว 3 ปีไม่ได้ชก ไม่ได้ซ้อม มันจะมีใครอยากชกกับผมไหม ผมต่อให้ 3 รุม 1 ยังไม่พอ ผมต่อให้ใช้มือซ้ายข้างเดียวได้ไหม"


ทั้งนี้มีแฟนมวย รวมถึงคนในวงการกำปั้น แสดงความไม่พอใจต่อคำพูดของ อองตวน เป็นจำนวนมาก ที่หลุดคำพูดดังกล่าวออกมาบนเวที ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาโพสต์ขอโทษว่า

ยอมรับปากดี! 'อองตวน' ขอโทษท้าชก 3 รุม 1 คิดว่ามันตลก


"ผมต้องขอโทษทุกๆ คน ที่ติดตามให้กำลังใจมาโดยตลอด วันนี้สติหลุดจนพูดไม่น่ารัก การท้าทายบนเวทีวันนี้เป็นความเลือดร้อนวู่วามของผม ผมอยู่ในฐานะโค้ช มีหน้าที่ผลักดันให้ลูกทีมไปถึงเป้าหมาย ไม่ใช่แพ้แล้วมาท้าตีท้าต่อย ขอโทษอีกครั้งในความวู่วามของผม สัญญาว่าจะคุมสติให้ดีขึ้น ขอบคุณและขอโทษอย่างที่สุดครับ"

ล่าสุด อองตวน ปินโต ได้อัดคลิปลงยูทูบชาแนลของตัวเอง PINTO GAMINGพูดถึงไฟต์สุดท้ายบนเวที 10 Fight 10 พร้อมแจงดราม่าที่เกิดขึ้น

"ตนขอโทษยอมรับว่าเป็นอารมณ์ในเกม ตอนที่พูดตนคิดว่ามันตลก ไม่ได้คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ พร้อมขอโทษสำหรับดราม่าที่เกิดขึ้น อย่าเอาผมขึ้นชกกับนักมวยจริงๆ ผมไม่อยากตายเพราะสภาพตอนนี้ตนไม่ใช่นักมวยแล้ว คืออะไรก็ไม่รู้ตอนนี้ ขอโทษอีกครั้งในอารมณ์ที่ไม่สามารถควบคุมได้ ถือเป็นอีกประสบการณ์ในความที่คิดน้อยไปตั้งใจจะเล่นมุก เพราะบนเวทีนั้นมี 3 สาวยืนอยู่ แต่ไม่มีคนตบให้ ตนเลยต้องพูดยาวตามน้ำไปก็เท่านั้น"