'ปิ่น เก็จมณี' โพสต์ขอบคุณ 'เจ้าขุน' ลูกชนะแล้วที่กล้าชก 'รุ่นพี่'

'ปิ่น เก็จมณี' โพสต์ขอบคุณ 'เจ้าขุน' ลูกชนะแล้วที่กล้าชก 'รุ่นพี่'

"ปิ่น เก็จมณี" โพสต์ขอบคุณ "เจ้าขุน" สำหรับของขวัญวันแม่ ไม่ต้องขอโทษที่ไม่ชนะ แต่สำหรับแม่ลูกชนะตั้งแต่วันแรกที่ขอต่อยและรับต่อยกับรุ่นพี่

โซเชียลระอุหลังจบการแข่งขัน ในรายการ "10 Fight 10" ของช่องเวิร์คพอยท์ โดยมี "เจ้าขุน จักรภัทร" อายุ 16 ปี ลูกชายของ "เจ เจตริน" ชกมวยแล้วแพ้น็อกให้กับ "แบงค์ ธิติ" อายุ 22 ปี ก่อนที่ เจ้าขุน จะแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมด้วยการชูนิ้วกลางใส่ผู้ชม แย่งไมโครโฟนของหนุ่ม "กันต์ กันตถาวร" ที่เป็นพิธีกรบนเวทีไป ถึงขนาดที่ตัวพิธีกรยังช็อกและเอ่ยปากว่า "ขนาดคุณปัญญายังไม่เคยมาแย่งไมค์ผมเลย" จนกลายเป็นเรื่องราวดราม่าบานปลายนั้น

EByfHL-UcAA1D77

ภาพจากรายการ "10 Fight 10"

ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ส.ค. "ปิ่น" เก็จมณี วรรธนะสิน ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพ "เจ้าขุน" กับเจ้าตัวพูดคุยกันอยู่บนเวทีมวย พร้อมข้อความระบุว่า "ขอบคุณสำหรับของขวัญวันแม่นะครับลูกรัก ไม่ต้องขอโทษแม่สักคำครับลูกที่ไม่ชนะ เวทีนี้สอนให้ลูกรู้จักแพ้เป็น แต่สำหรับแม่ ลูกชนะตั้งแต่วันแรก ที่ลูกขอต่อยแล้ว ลูกชนะใจตัวเอง ลูกทุ่มเทมาก เปลี่ยนตัวเอง นอนเร็ว ตื่นเช้า ไปซ้อมหนักทุกเช้า คุมอาหาร และรับต่อยกับพี่อายุ 23 แค่นี้ก็สุดแล้ว! แล้วลูกก็ได้เรียนรู้ว่า สุดแค่นี้ ไม่ยังไม่พอ ... ชีวิตนี้ ยังมีอะไรให้ลุยอีกเยอะครับลูก จบป้ะ ?! ลุยต่อไปครับ จุ๊นจุ๋นลูกแม่ แม่รักลูกครับ"

_ERT5811_1

ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย kejmanee (@kejmanee) เมื่อ ส.ค. 12, 2019 เวลา 11:06pm PDT