ฟัน 2 ข้อหา หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์แหกด่านชนตำรวจ

ฟัน 2 ข้อหา หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์แหกด่านชนตำรวจ

ฟัน 2 ข้อหา หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์แหกด่านชนตำรวจ-ส่วนตำรวจอาการดีขึ้น แต่ยังพบเลือดออกในสมอง

เมื่อวันที่ 12 ส.ค.62 พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ได้มอบหมายให้ พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง รอง ผบช.ภ1 และ พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เข้าตรวจเยี่ยมอาการ พ.ต.ท.วีระศักดิ์ แก้วเนียม สวป.สภ.บางใหญ่ ที่ถูกนายอัครินทร์ อายุ 28 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่น CBR 650 ซีซี สีดำ แหกด่านจุดตรวจจุดสกัดป้องกันรถแข่งขันในทาง พุ่งชนจนที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะแตก มีแผลถลอกบริเวณใบหน้า มีเลือดออกหู หมดสติในที่เกิดเหตุ ของคืนวันที่ 9 ส.ค. ที่ผ่านมา

ผู้ช่วย ผบ.ตร. ได้กล่าวถึงอาการของพ.ต.ท.วีระศักดิ์ ว่าขณะนี้ดีขึ้นตามลำดับ แต่ยังพบมีเลือดออกในสมองอยู่บ้าง ทางแพทย์จึงต้องเฝ้าติดตามดูอาการอย่างใกล้ชิด เนื่องจากได้รับการกระทบกระเทือนทางสมอง

ส่วนการดำเนินคดีกับทางผู้ต้องหาที่ขับบิ๊กไบค์นั้น ทางสภ.บางใหญ่ สามารถติดตามและสกัดจับผู้ต้องหาหลังก่อเหตุขับรถแหกด่านได้ในพื้นที่บางกรวย เบื้องต้นได้แจ้งดำเนินคดีใน2 ข้อหาหลัก คือ พยายามฆ่าเจ้าพนักงาน เมาแล้วขับโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย โดยยืนยันจะดำเนินคดีกับผู้ต้องหารายนี้ให้ถึงที่สุด เนื่องจากไม่เคารพกฏหมายและทำร้ายเจ้าหน้าที่ขณะตั้งใจปฏิบัติหน้าที่

ทั้งนี้ ทางผบ.ตร ได้กำชับกับทางแพทย์ รพ.ตำรวจ ให้ดูแลผู้ป่วยอย่างใกล้ชิด เนื่องจากปฎิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็ง ขยันทำงานมาโดยตลอด