ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป ผนึก 6 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ จัดเต็ม "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ยิงสดครบ 380 แมตซ์

ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป ผนึก 6 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ จัดเต็ม "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ยิงสดครบ 380 แมตซ์

ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป ผนึก 6 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ จัดเต็ม "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ยิงสดครบ 380 แมตซ์ ตลอด 3 ฤดูกาล เปิดประสบการณ์ความสุขครบรส เต็มทุกอารมณ์ พร้อมเสิร์ฟความสนุก แบบสดทุกที่ สุดครบทุกจอ ประเดิมนัดเปิดสนาม 9 สิงหาคมนี้

    กรุงเทพฯ 7 สิงหาคม 2562, ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป การันตีแฟนบอลชาวไทย ได้รับชมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019 แบบเต็มทุกอารมณ์ สดทุกที่ สุดทุกจอ ครบทุกช่องทางการรับชมผ่านหลากหลาย Omni Channel พร้อมมอบประสบการณ์ความแตกต่างกว่าที่เคย ให้เชียร์ทีมโปรดกันได้แบบสุดกว่า... # มันส์กว่าแน่ที่แท้ทรู พร้อมประกาศจับมือ พันธมิตร ทรู คอร์ปอเรชั่น, สิงห์ คอร์เปเรอชั่น, ซีพี ออลล์, เอ.พี. ฮอนด้า, ซีพีเอฟ และ สยามแมคโคร แถลงข่าวความพร้อมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019 ร่วมสร้างสีสันครบทุกรส เอาใจแฟนบอลชาวไทยทั่วประเทศให้ได้รับชมการถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีกอังกฤษกันแบบเต็มอิ่ม ครบทั้ง 380 แมตซ์ตลอด 3 ฤดูกาล มั่นใจให้แฟนบอลได้สนุกมันส์มากกว่าเคย ทั้งประสบการณ์การรับชมที่สดครบทุกช่องทางมากยิ่งขึ้น ความสนุกสุดพิเศษยิ่งขึ้นของคอมมิวนิตี้ออนไลน์กับทรูสปอร์ตเน็ตเวิร์ค การจัดกิจกรรมการตลาดทั้งหน้าจอ ออนไลน์ และเดินสายทั่วประเทศ จากผู้สนับสนุนหลัก รวมทั้งความคุ้มค่าสุดๆกับแพคเกจการรับชมจากทรู

     นายพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา ผู้ช่วยบริหารงานประธานคณะผู้บริหารและหัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านคอนเทนต์และมีเดีย บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “พรีเมียร์ลีกอังกฤษปีนี้ แฟนบอลชาวไทยจะได้เต็มอิ่มทุกอารมณ์ รับชมการถ่ายทอดสดทุกแมตซ์ได้แบบครบรสมากยิ่งขึ้น ซึ่งทรูวิชั่นส์เป็นผู้ให้บริการเพย์ทีวีเพียงรายเดียวของไทยที่ได้รับลิขสิทธิ์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกครบถ้วนแบบเบ็ดเสร็จเต็มรูปแบบ ทั้งการถ่ายทอดสด รีรัน และ ไฮไลท์ ครบทั้ง 380 แมตช์ และรวมถึงการได้รับลิขสิทธิ์เป็นผู้ถ่ายทอดสดผ่านทางออนไลน์ในรูปแบบต่างๆครบทุกแพลตฟอร์ม ซึ่งจะทำให้การถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีกครั้งนี้เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของแฟนบอลยุคใหม่ ที่ต้องการรับชมแบบสดได้ทุกที่ทุกเวลา โดยเราได้เตรียมความพร้อมให้แฟนบอลสนุกมันส์มากกว่าที่เคย ทั้ง More Experience ประสบการณ์การรับชมที่ครบรสมากกว่า ชมสดครบทุกจอ คมชัดแบบHD แบบสุดกว่า มันส์กว่า และซึ่งเป็นไปตามที่กลุ่มทรูได้ชูจุดเด่นมาตลอดในเรื่องของ Omni Channels ซึ่งครั้งนี้ จะมีความชัดเจนยิ่งขึ้น คือ แฟนบอล EPL ชาวไทยจะสามารถรับชมได้ทั้งจอทีวี ผ่านทรูวิชั่นส์ซึ่งจัดเตรียมเปิด 6 ช่องเพื่อรองรับฟุตบอลรายการใหญ่ที่สุดของโลก ทั้งช่องทรูพรีเมียร์ฟุตบอลHD และทรูสปอร์ต หรือจะรับชมผ่านทางเว็บไซต์บนโน้ตบุ๊คหรือแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน ผ่าน ทรูไอดี และ TrueID Box เรียกได้ว่า ครบทุกแพลตฟอร์ม สนุกเต็มอิ่มกันได้ทุกที่ทุกเวลา

     นอกจากนี้ ยังเอาใจแฟนบอลในโลกออนไลน์ให้สนุกพิเศษยิ่งขึ้น More Exciting เป็นครั้งแรก ที่เราจะผนึกกำลังกับเหล่าแฟนบอล และ Influencers ต่างๆ บนโลกโซเชี่ยล ร่วมสร้างสีสันความสนุกสนานให้คอมมิวนิตี้บอลออนไลน์ ได้สนุกเต็มอรรถรสยิ่งขึ้น และครั้งนี้ยังแตกต่างและเต็มอิ่มยิ่งขึ้นแน่นอน More Engagement เพราะไม่เพียงแต่ความมันส์ที่ทรูวิชั่นส์กรุ๊ป จัดเตรียมไว้แล้ว เรายังได้ผู้สนับสนุนรายใหญ่ มาช่วยเพิ่มความมันส์ และเพิ่มช่องทางการรับชม โดยผู้สนับสนุนทั้ง 6 ราย ทรู คอร์ปอเรชั่น, สิงห์ คอร์เปเรอชั่น, ซีพี ออลล์, เอ.พี. ฮอนด้า, ซีพีเอฟ และ สยามแมคโคร ได้จัดเตรียมแคมเปญการตลาด จัดเต็มทั้งบนหน้าจอ ออนไลน์ และเดินสายทั่วประเทศ ให้ได้รับชมเชียร์สดบิ๊กแมตซ์กันบนจอใหญ่ ตลอด 3 ฤดูกาล พร้อมทั้งยังจัดเตรียม More Extra Value ให้แฟนบอลชาวไทยคุ้มสุดๆกับแพคเกจการรับชมพร้อมโปรโมชั่นพิเศษในราคาที่ใครก็ดูได้

    สำหรับนัดเปิดสนามเป็นโปรแกรม "ฟรายเดย์ไนท์" คืนวันศุกร์ที่ 9 ส.ค. ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบกับ นอริช ซิตี้ ต่อด้วยโปรแกรมวันเสาร์ที่ 10 ส.ค.อีก 7 คู่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, บอร์นมัธ พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด, เบิร์นลีย์ พบ เซาแธมป์ตัน, คริสตัล พาเลซ พบ เอฟเวอร์ตัน, เลสเตอร์ ซิตี้ พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน, วัตฟอร์ด พบ ไบรจ์ตัน, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ พบ แอสตัน วิลลา ปิดท้ายด้วยเกมวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2 คู่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พบ อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เชลซี

    คอบอลต้องไม่พลาดเตรียมพบกับความสนุกทางหน้าจอ เต็มทุกอารมณ์ สดทุกจุด สุดทุกจอ พร้อมกิจกรรมพิเศษตลอดฤดูกาล เพิ่มเติมโทร.02-700-8000 ทรูช้อป, ทรูพาร์ทเนอร์, ตัวแทนทรูวิชั่นส์ทั่วประเทศ