แทคทีมดาราศิลปิน ชวนอุดหนุนดอกมะลิ สื่อรักแทนใจวันแม่

แทคทีมดาราศิลปิน ชวนอุดหนุนดอกมะลิ สื่อรักแทนใจวันแม่

"ใบเตย" แทคทีมดาราศิลปินชวนอุดหนุน ดอกมะลิ สื่อรักแทนใจ วันแม่แห่งชาติ 12 สิงหา

วันแม่แห่งชาติประจำปี 2562 ดาราช่อง 8 และ ศิลปินค่ายอาร์สยาม อาทิ ใบเตย สุธีวัน,ฟลุค จิระ,เบิ้ล ปทุมราช และ ธัญญ่า อาร์สยาม ดาราภัช ทวินันท์ รวมพลังรักชวนลูกๆทั่วประเทศ ร่วมกันอุดหนุน ผลิตภัณฑ์ “ดอกมะลิ” สัญลักษณ์ประจำ “วันแม่แห่งชาติ” เพื่อเป็นสื่อบอกรักแม่ ตอบแทนความรักแท้ และแสดงความกตัญญู โดยสภาสังคมสงเคราะห์ ได้จัดทำผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ สวยงาม หลากหลายรูปแบบ ทั้งนี้ รายได้ส่วนหนึ่ง จะนำสมทบกองทุนร่วมใจสงเคราะห์ชุมชนสภาสังคมสงเคราะห์ฯ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบความทุกข์ยากเดือดร้อน และ เป็นทุนการศึกษาเด็กยากจนทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียด ได้ที่ สำนักกองทุนร่วมใจสงเคราะห์ชุมชน สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยฯ

ใบเตย เผยว่า “เป็นรางวัลที่สุดดีใจ และเป็นเกียรติมากค่ะ เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจ เชื่อว่าความกตัญญูจะทําให้เราได้ดี อยากชวนลูกทุกคน แสดงความกตัญญูต่อพ่อแม่ ตอบแทนพระคุณของท่าน ด้วยความรัก ความห่วงใย ที่สําคัญต้องเป็นคนดีของสังคม อย่าลืมอุดหนุนดอกมะลิ นอกจากจะเป็นสื่อรักแล้ว ยังได้ช่วยต่อบุญให้ผู้อื่นด้วยนะคะ” ใบเตย กล่าว

เบิ้ล ปทุมราช เผยว่า “ตั้งใจกราบคุณแม่ทุกปีครับ สำหรับผมทุกวันคือวันแม่ เพราะผมรักและทำทุกอย่างเพื่อท่านทุกวัน ขอให้ทุกคนทำหน้าที่ของลูกที่ดี กตัญญูต่อพ่อแม่ กตัญญูต่อแผ่นดิน และ ช่วยซื้อดอกมะลิ เพื่อเป็นสื่อรักแทนใจให้คุณแม่กันนะครับ รายได้จะนำไปช่วยเหลือผู้ยากไร้ทั่วประเทศ ” เบิ้ล กล่าว

ฟลุค จิระ เสริมว่า “สำคัญอย่าลืมบอกรักคุณแม่ และใช้ผลิตภัณฑ์ดอกมะลิไปกราบแม่นะครับ ผมรู้สึกว่าหน้าที่ความเป็นแม่ ยิ่งใหญ่มาก เพราะผมกำลังจะเป็นพ่อคน แล้วก็เห็นภรรยาผมอุ้มท้อง ผมเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่า มันเป็นหน้าที่ที่ยิ่งใหญ่ และไม่ง่ายเลย ช่วยกันซื้อดอกมะลิ สื่อรักแทนใจ กันเยอะๆนะครับ” ฟลุค กล่าว

ธัญญ่า อาร์สยาม เสริมว่า “ หนูเคยได้รับรางวัลลูกกตัญญูมาแล้ว รู้สึกเรามีทุกวันนี้ได้ เพราะคุณแม่ คำสอน คำชี้แนะต่างๆ ทำให้เราใช้ชีวิตถูกทาง และเป็นคนดีของสังคม มีแฟนคลับที่น่ารักคอยให้กำลังใจมากมาย วันแม่ปีนี้ ขอให้ลูกๆทุกคน นำดอกมะลิสื่อรักแทนใจไปกราบคุณแม่ ขอให้เป็นเด็กดี สร้างความภูมิใจให้กับตัวเอง และครอบครัวอยู่เสมอ” ธัญญ่า กล่าวทิ้งท้าย