ระเบิดปิงปองสนั่นพระราม9 เจ็บ 3 ราย

ระเบิดปิงปองสนั่นพระราม9 เจ็บ 3 ราย

ระเบิดปิงปองสนั่นพระราม9 เจ็บ 3 ราย หาสาเหตุโยงป่วนกรุงหรือไม่

เมื่อเวลา 08.50 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลหัวหมาก รับแจ้งเกิดเหตุระเบิดบริเวณถนนพระราม 9 กลางซอย 57/1 ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เข้ามาจากปากซอย ประมาณ 300 เมตร พบเศษชิ้นส่วนต้นไม้และใบไม้กระจัดกระจาย มีปืนปากกาตก1ด้าม บริเวณข้างกำแพง ตรวจสอบเบื้องต้นพบเป็นระเบิดปิงปอง 1 ลูก ส่วนผู้บาดเจ็บ เป็นเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดของ กทม.บาดเจ็บ 3 ราย ทราบชื่อ นางคริสนา ผ่องใสสี อายุ 46 ปี โดนสะเก็ดระเบิดบริเวณหน้าด้านขวา ใต้ตา แก้มค้างหน้าอก ส่วน นายสุนทร รอดเสียงล้ำ อายุ 56 ปี โดนสะเก็ดระเบิดบริเวณที่คอ ทั้งสองคนถูกนำตัวส่ง รพ.สิรินธร และ นางศศินิภา เพชรทองหลาง อายุ 38 ปี มีอาการหูอื้อ นำส่ง รพ. วิภาราม

640_bfj6aaf6dj8kccg9ekg7d

จากการสอบถาม นายชมภู้ เทียนภักดี เจ้าหน้าที่เก็บขยะ กทม.ให้ข้อมูลว่า เจ้าหน้าที่ได้เข้ามาทำความสะอาด ปรับปรุงภูมิทัศน์ ตั้งแต่ปากซอยจนถึงบริเวณกลางซอย เริ่มทำตั้งแต่08.30 เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นเป็นก้อนดำๆวางอยู่กองขยะ ได้บอกกันอย่าไปยุ่งแต่ นางคริสนา ได้เข้าไปกวาดและโกยใบไม้บริเวณดังกล่าวจึงทำให้เกิดระเบิดขึ้น

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.หัวหมากได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจอีโอดี และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ( พฐ.) เข้ามาตรวจสอบซ้ำอีกครั้ง ขณะที่ พล.ต.ต.ธีรพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบแล้ว โดยยังไม่มีความชัดเจนว่าโยงกับเหตุคนร้ายวางระเบิดปลอมหน้า ตร.และเหตุป่วนหลายจุดวันนี้หรือไม่