เค้นสอบ 2 ผู้ต้องสงสัย วางระเบิดปลอมหน้าสตช.

เค้นสอบ 2 ผู้ต้องสงสัย วางระเบิดปลอมหน้าสตช.

ตำรวจนครบาลเค้นสอบ 2 ผู้ต้องสงสัย วางระเบิดปลอมหน้าสตช. ทั้งคู่ยังให้การปฏิเสธเสียงแข็งไม่ได้ลงมือ ด้านจนท.เชื่อมีหลักฐานชัดเจน เตรียมคุมตัวส่งสอบเมืองกรุง

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 2 ส.ค. รายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีคนร้ายลอบวางวัตถุต้องสงสัยบริเวณหน้าใต้ป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ริมถนนพระราม1 แล้วหลบหนีไป โดยเหตุเกิดช่วงเย็นของวันที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมา ได้ร่วมประชุมหาแนวทางการสืบสวน จนกระทั่งเวลา 02.00 น. ที่ผ่านมา

เค้นสอบ 2 ผู้ต้องสงสัย วางระเบิดปลอมหน้าสตช.

มีราายงานข่าวออกมาว่า ทางเจ้าหน้าที่สามารถจับกุม 2 ผู้ต้องสงสัย ที่คาดว่าจะก่อเหตุได้ที่จุดตรวจปฐมพร ถนนเพชรเกษม ตำบลวังไผ่ อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร โดยการจับกุมดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ได้ข้อมูลจากการไล่กล้องวงจรปิดตั้งแต่จุดเกิดเหตุย้อยเส้นทางการหลบหนี ซึ่งมีกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้

เค้นสอบ 2 ผู้ต้องสงสัย วางระเบิดปลอมหน้าสตช.

รายงานข่าวแจ้งว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องสงสัยทั้งสองรายยังคงให้การปฏิเสธ แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากขัดต่อหลักฐานที่ชี้ชัดว่าทั้ง 2 คนเป็นผู้ก่อเหตุ โดยทางเจ้าหน้าที่กำลังเช็คข้อมูลว่าผู้ต้องสงสัยทั้งสองรายมีความเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ทางการเมืองหรือความรุนแรง รวมไปถึงประวัติอาชญากรรม หรือไม่ เพื่อนำมาสืบสวนขยายผลต่ดไป ในเบื้องต้นทราบว่าผู้ต้องสงสัยบ้านเกิดอยู่ทางภาคใต้ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่กำลังนำตัวมาสอบสวนอย่างละเอียดที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บก.สส.บช.น.)