เปิดพฤติการณ์ แก๊งค้ายาฯใช้วิธีวางของทิ้งพงหญ้า รอให้ลูกค้ามารับ

เปิดพฤติการณ์ แก๊งค้ายาฯใช้วิธีวางของทิ้งพงหญ้า รอให้ลูกค้ามารับ

ตร.รวบสาววัย26 แก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ย่านฝั่งธนฯ ใช้วิธีนำยาใส่ถุงพลาสติกวางทิ้งพงหญ้า รอให้ลูกค้ามารับ ค้นบ้านพักเจอของกลางเพียบ

ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 1 สิงหาคม พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผบ.ตร. พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. พล.ต.ต.นิตินันท์ เพชรบรม รองผบช.น. พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รองผบก.น.8 พ.ต.อ.คมกฤช สุขไทย ผกก.สส.บก.น.8 แถลงข่าวจับกุม น.ส.ศุภลักษณ์ หรือแฮ็ค หรือซี เอี่ยมทวี อายุ 26 ปี ชาวกทม. พร้อมของกลางยาบ้า 2,158,000 เม็ด ไอซ์หนัก 83 กก. ยาเคหรือคีตามีน หนัก 25 กก. และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง

สืบเนื่องจากชุดสืบสวนกก.สส.บก.น.8 ได้เบาะแสว่า น.ส.ศุภลักษณ์ มีพฤติการณ์เป็นผู้จำหน่ายยาเสพติดรายใหญ่ พักอาศัยอยู่บ้านของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา แขวงหลักสอง เขตบางแค กทม. มักจะนำยาเสพติดไปทิ้งไว้ริมถนนใกล้ๆบ้านเพื่อให้ลูกค้า จึงนำกำลังปิดล้อมเฝ้าสังเกตการณ์ จนกระทั่งเวลา 04.00 น. วันที่ 31 ก.ค. น.ส.ศุภลักษณ์ขับรถเก๋งนิสสัน อัลเมร่า สีขาว ทะเบียนกรุงเทพมหานคร มาจอดบริเวณริมถนนภายในในหมู่บ้านดังกล่าว นำถุงพลาสติกสีแดงมาวางไว้ในพงหญ้าจึงเข้าจับกุม ตรวจสอบพบไอซ์หนัก 2 กก.

จากการสอบสวน น.ส.ศุภลักษณ์ รับสารภาพด้วยว่า ก่อนหน้านี้มีแฟนเก่าชื่อบัง หรือวุฒิ สงวนชื่อนามสกุล ภายหลังกลับมาคบกัน ยังไม่มีงานทำจึงชักชวนให้มาช่วยขายยาเสพติดดังกล่าวตั้งแต่ช่วงเดือน มี.ค.62 โดยให้เงินช่วยนำยาเสพติดไปขายเดือนละ 20,000 บาท ส่วนหมู่บ้านอยู่นั้นได้เช่าไว้เดือนละ 7,000 บาท และบ้านซอยอัสสัมชัญ 13 เช่าไว้พักของอีกเดือนละ 10,000 บาท ใช้ซุกซ่อนและพักยาเสพติดก่อนลำเลียงส่งให้ลูกค้า นำตัวไปตรวจค้นบ้านดังกล่าวยึดของกลางยาบ้า ยาเค และไอซ์จำนวนมาก แจ้งข้อหามียาเสพติดให้ประโทษประเภท 1 (ยาบ้าและไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และมียาเสพติดให้โทษประเภท 2 (คีตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยเงินที่ได้จากการค้ายาเสพติดนำไปใช้จ่ายส่วนตัว เจ้าหน้าที่คุมตัวพร้อมของกลางส่งบช.ปส.ดำเนินคดีต่อไป