อดีตนางเอกดัง 'ต่าย' โพสต์ไอจี หลังถูกขุดปมปัญหาเลิกรา 'พิธา' ส.ส.ดาวสภา

อดีตนางเอกดัง 'ต่าย' โพสต์ไอจี หลังถูกขุดปมปัญหาเลิกรา 'พิธา' ส.ส.ดาวสภา

"ต่าย" ชุติมา ทีปะนาถ อดีตนางเอกดัง โพสต์ผ่านอินสตาแกรม ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอเก็บเรื่องราวที่ผ่านมาเป็นประสบการณ์ สอนตัวเอง-คนอื่นและลูก เชื่อคนจิตใจดี ทำดี ต้องได้ดี..

กลายเป็นประเด็นที่ถูกขุดขึ้นมาอีกครั้ง เมื่ออยู่ๆ มีการระบุถึงปมความขัดแย้งเรื่องของความสัมพันธ์ฉันสามีภรรยา ระหว่าง "ต่าย" ชุติมา กับ อดีตสามี "ทิม" พิธา นักการเมืองหนุ่มไฟแรงที่กำลังถูกจับตามองในตอนนี้ ซึ่งหลังมีการเชื่อมโยง พร้อมออกความคิดเห็นในเรื่องของปมปัญหาภายในครอบครัวของทั้งคู่ออกมา จนที่โจษจันต์กันในวงกว้าง

ล่าสุด "ต่าย" ชุติมา ได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยมีการโพสต์ภาพตัวอักษร "A NEGATIVE MIND WILL NEVER GIVE YOU A POSITIVE LIFE" พร้อมข้อความ

"ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณทุกท่านเลยที่เป็นห่วงนะคะ....มีแต่คนถามว่า "เฮ้ยผ่านช่วงเวลายากๆมาได้ไง"..."ทนได้ไง"..."โอเคมั้ย".... ขอตอบว่าโอเคมาก เราตัดสินใจแล้ว เราเลือกแล้ว...ต้องขอบคุณครอบครัว คนรอบข้าง เพื่อนพี่น้องที่สนิท ที่คอยรับฟัง และสนับสนุนในทุกๆก้าวที่เราตัดสินใจ...

จนถึงวันนี้ไม่เคยมานั่งจมกับอดีตที่ดีและไม่ดี ...เพราะ! อะไรเกิดขึ้นดีหมด หล่อหลอมจนเราคือเราในทุกวันนี้...เก็บเรื่องราวไว้เป็นประสบการณ์สอนตัวเอง สอนคนอื่น สอนลูกได้ด้วย...ไม่เคยเปรียบเทียบชีวิตตัวเองกับคนอื่น คนที่มีความสุขกว่าเราๆยินดีด้วย คนที่ทุกข์กว่าเราๆเห็นใจ...

คิดเสมอว่าจิตใจดี ทำดี ต้องได้ดี....อะไรผ่านไปแล้วก็ลืมมันไป...ทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพราะพรุ่งนี้อาจไม่มาถึง.... ชีวิตเราก็ไม่ได้ยาวนะคะ ไม่เกิน 80-100 ปี#จุดสุดท้ายก็กลายเป็นผงเหมือนกันหมด....ใครคิดร้าย ใครแกล้งเรา ปล่อยเค้าไปค่า เพราะคนเหล่านั้นแท้จริงแล้ว#เป็นคนที่ไม่มีความสุขในชีวิต....

เหมือนรูปที่ต่ายโพสนี้ ....ซึ่งก็เคยโพสไปแล้ว แต่มันยัง Classic เสมอค่ะ#คนคิดลบๆไม่มีวันจะมีชีวิตที่บวกๆ...เนอะ"