หนุ่มเหนืองัดของเด็ดโชว์เวที Superboy ลำขนาดเจ้า!!

หนุ่มเหนืองัดของเด็ดโชว์เวที Superboy ลำขนาดเจ้า!!

เหล่าฮันเตอร์ โอ๋ Starhunter - พชร์ อานนท์ - ครูต้า ถึงกับทึ่ง หนุ่มเหนืองัดของเด็ดโชว์เวที “Superboy Project Presented by GSB” ลำขนาดเจ้า!!! SBFIVE จัดเต็มเพลงพิเศษ แฟนคลับม่วนใจ๋

หนุ่มเหนือแซ่บไม่เป็นสองรองใครจริงๆ เมื่อกองทัพหนุ่มเหนือตบเท้าเข้าร่วมการออดิชั่น เพื่อลุ้นเป็นหนึ่งใน 12 หนุ่ม เข้าร่วมแข่งขันในรายการ “Superboy Project Presented by GSB” (ซูเปอร์บอย โปรเจกต์ พรีเซนต์เต็ด บาย จีเอสบี) ค้นหา 5 หนุ่ม SBFIVE GEN2 ศิลปินบอยแบนด์ (Boy Band) อนาคตซูเปอร์สตาร์ระดับเอเชีย และรับรางวัลมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท จัดโดย บริษัท สตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ จำกัด (Star Hunter Studio Co., LTD.) ร่วมกับ ธนาคารออมสิน โดยการออดิชั่นภาคเหนือทีมฮันเตอร์ได้แจก Fast Track ไปถึง 7 ใบ พร้อมโชว์พิเศษจากศิลปินต้นแบบ 5 หนุ่มSBFIVE บาส - สุรเดช พินิวัตร์, คิมม่อน - วโรดม เข็มมณฑา, เต้ - ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์,  คอปเตอร์ - ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี, ตี๋ - ธนพล จารุจิตรานนท์ ร่วมโชว์มินิคอนเสิร์ต จัดเต็มเพลงพิเศษให้ชาวเหนือได้ม่วนใจ๋กันถ้วนหน้า โดย คุณพัชรพงษ์ อนนต์ศิริพร ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้าบุคคล และ คุณคเชนทร์ บุญวงศ์ ผู้อำนวยการธนาคารออมสินภาค 8 ธนาคารออมสิน ให้เกียรติมอบของที่ระลึกให้แก่ศิลปิน SBFIVE ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เมื่อวันก่อน

  หนุ่มเหนืองัดของเด็ดโชว์เวที Superboy ลำขนาดเจ้า!!

ซึ่งการออดิชั่นครั้งนี้ โอ๋ - ยชญ กรณ์หิรัญ หรือ โอ๋ Starhunter บอสใหญ่ สตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ พร้อมทีม Hunter (ฮันเตอร์) พชร์ อานนท์ ผู้กำกับชื่อดังที่มีสายตาเฉียบคม และ ครูต้า - วิทวัส สังสะกิจ ครูสอนการแสดงชื่อดัง ต้องกุมขมับ หนักใจสุดฤทธิ์ เพราะลีลาการแนะนำตัว การเต้น การร้อง ของหนุ่มเหนือนั้นลำขนาดเจ้า!!! จนทำเอาเหล่าบรรดาสาวๆ ที่มาชมการออดิชั่น กรี๊ดกันลืมหายใจหายคอเลยทีเดียว

  หนุ่มเหนืองัดของเด็ดโชว์เวที Superboy ลำขนาดเจ้า!!

โอ๋ - ยชญ กรณ์หิรัญ เผยว่า “กับการออดิชั่นภาคเหนือครั้งนี้ ถือว่าเดินทางมาถึงครึ่งทางแล้วครับ โดยการมาออดิชั่นภาคเหนือในครั้งนี้ ต้องยอมรับว่ายังมีเด็กไทยที่มีศักยภาพ เรียกว่ามีของครบเครื่องกันหลายคน และเห็นแนวโน้มที่สามารถจะพัฒนาไปสู่ศิลปินบอยแบนด์ระดับเอเชียได้ครับ ซึ่งการออดิชั่นในวันนี้ทีมฮันเตอร์ แจก Fast Track ไปถึง 7 ใบ เท่ากับตอนนี้เราได้ผู้เข้าแข่งขันรอบแรกไปแล้ว 27 คน จาก 100 คน สำหรับหนุ่มๆ ที่มีความสามารถ แต่ยังลังเลว่าจะมาออดิชั่นดีไหม อยากให้พกความมั่นใจ แล้วรีบคว้าโอกาสสุดท้ายไว้กับการออดิชั่นภาคกลาง ในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพมหานคร อยากให้มากันเยอะๆ แล้วเจอกันครับ”

ด้านศิลปินต้นแบบ SBFIVE ตัวแทน 5 หนุ่ม คิมม่อน - วโรดม เข็มมณฑา กล่าวว่า “วันนี้มีหนุ่มเหนือเข้ามาออดิชั่นเยอะมาก แต่ละคนจัดเต็มกันทั้งโชว์สเต็ปแดนซ์ ร้องเพลง และแอคติ้งการแสดง ผมว่าเหล่าฮันเตอร์ก็คงหนักใจน่าดูครับผมอยากจะฝากถึงคนที่ยังกล้าๆ กลัวๆ  อยากให้รวบรวมความกล้าที่จะมาคว้าโอกาสครั้งนี้ไว้ เพราะโอกาสไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ และสำหรับใครที่เห็นแววของเพื่อนว่ามีความสามารถอยากให้เพื่อนได้ก้าวสู่โอกาสที่จะได้เป็นศิลปินบอยแบนด์ (Boy Band) ก็ให้ใส่ #คนหล่อบอกต่อSuperboyProject ในภาพของเพื่อนที่อยากให้ทางทีมงานไป Hunter ครับ หรือ จะสมัครทางออนไลน์ กับ Online Audition ด้วยการส่งคลิปแนะนำตัวและความสามารถไม่เกิน 2 นาที เข้าไปที่เว็บไซต์ www.superboyproject.com โดยจะปิดรับสมัครทางออนไลน์ในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคมนี้ ซึ่งเป็นโอกาสสุดท้ายแล้ว รีบคว้าไว้นะครับ”

หนุ่มเหนืองัดของเด็ดโชว์เวที Superboy ลำขนาดเจ้า!!

ด้านน้องเล็กของวง SBFIVE บาส - สุรเดช พินิวัตร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “บรรยากาศการออดิชั่นวันนี้ สนุกดีครับ เห็นว่ามีหนุ่มเหนือคว้า Fast Track กันได้หลายคนเลยทีเดียว ก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ ครั้งนี้พวกเรา SBFIVE มาร่วมโชว์มินิคอนเสิร์ต เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับพี่ๆ น้องๆ ที่มีฝันและอยากได้โอกาสเดินทางสู่จุดหมายที่หวังไว้บนเส้นทางสายบันเทิง เหมือนที่ครั้งนึงพวกเราได้โอกาสจากพี่โอ๋ Starhunter มาแล้ว ซึ่งนอกจากโชว์เพลง ‘Superboy’ ซิงเกิลล่าสุดที่นำมาใช้เป็นเพลงธีมในรายการ “Superboy Project Presented by GSB” แล้ว พวกเรายังจัดเซอร์ไพรส์ด้วยการร้องเพลงและโชว์สเต็ปแดนซ์ “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” มาสร้างความสนุกให้กับแฟนๆ ชาวเหนือได้ม่วนใจ๋กันด้วยครับ”

นี่คือ “การแข่งขันที่มีโอกาสเป็นเดิมพัน” เพียงแค่คุณมีความสามารถรายการ “Superboy Project Presented by GSB” จะพาคุณก้าวไปเป็น 5 หนุ่ม SBFIVE GEN2 ศิลปินบอยแบนด์ (Boy Band) อนาคตซูเปอร์สตาร์ระดับเอเชีย พร้อมรับรางวัลมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท