เช็ควงจรปิด หาปมเหตุเก๋งพุ่งชนเต้นท์ศูนย์รถ เสียชีวิต1ราย

เช็ควงจรปิด หาปมเหตุเก๋งพุ่งชนเต้นท์ศูนย์รถ เสียชีวิต1ราย

ตำรวจเช็ควงจรปิด หาปมเหตุเก๋งพุ่งชนเต้นท์ศูนย์รถ เสียชีวิต1ราย

เมื่อวันที่ 29 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนศูนย์บริการรถยนต์นิสสันถนนสิรินธร แขวงและเขตบางพลัด มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ว่า หลังจากเกิดเหตุทางพนักงานสอบสวนสน.บางพลัด จะเรียกพยานแวดล้อมหรือผู้ที่เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริง ประกอบกับจะประสานขอภาพจากกล้องวงจรปิดทางศูนย์บริการรถยนต์นิสสัน เพื่อนำมาเป็นหลักฐานในการสรุปสำนวน ส่วนผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานให้ญาติมารับศพไปดำเนินพิธีทางศาสนาต่อไป

สำหรับอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาโดยรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีบรอนด์เทา หมายเลขทะเบียน กรุงเทพมหานคร พุ่งชนศูนย์บริการรถยนต์นิสสันถนนสิรินธร แขวงและเขตบางพลัด กทม. ทางเจ้าหน้าที่ใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่างเพื่อนำร่างของ นายเอกมันต์ เชื้อไทย อายุ 29 ปี ชาวนนทบุรี คนขับที่เสียชีวิตอยู่ภายในรถออกมา โดยศพนำส่งรพ.ศิริราชฯ

ทั้งนี้จากการตรวจสอบความเสียหายพบว่ามีรถยนต์ จำนวน 2 คัน และเต้นท์ ที่ใช้สำหรับจอดรถ ได้รับความเสียหาย ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นคาดว่าผู้ตายขับรถมาด้วยความเร็วเสียหลักชนขอบทางก่อนจะเหินเข้ามาชนรถที่จอดในศูนย์บริการแห่งนี้